Ai sẽ lên ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2012?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/05/2011 01:49:00 +07:00

(VTC News) – Chúng ta hãy cùng bình chọn gương mặt nào có khả năng sẽ tỏa sáng thành Hoa Hâu Việt Nam trong năm 2012?

(VTC News) – Nhan sắc và đấu trường của các cuộc thi người đẹp vẫn luôn là đề tài gây được sự chú ý. Dựa trên tài nguyên người đẹp hiện có, chúng ta hãy cùng bình chọn gương mặt nào có khả năng sẽ tỏa sáng thành Hoa Hâu Việt Nam trong năm 2012?

Người mẫu 9X Trịnh Hồng Quế

Hồng Quế sinh năm 1994, cô bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 12 tuổi dưới sự “phát hiện” của công ty New Talent. Sau 5 năm, hiện Hồng Quế đang là một trong những vedette hàng đầu của làng thời trang miền Bắc cũng như cả nước.

 

Sở hữu một nhan sắc vô cùng rạng rỡ và trẻ trung, với chiều cao cực “khủng” 179cm và số đo vàng 88-60-90, Hồng Quế đang hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012 tới đây khi cô sẽ tròn 18 tuổi. Ngoài nhan sắc trời phú, Hồng Quế còn được đào tạo bài bản từ nhỏ về các kỹ năng cần thiết của một siêu mẫu như sự tự tin, cách giao tiếp cũng như trang điểm và kỹ năng trình diễn.

Tuy sớm có được thành công từ nhỏ, nhưng cho tới giờ Hồng Quế vẫn được biết đến là một chân dài khá “sạch sẽ”, cô chưa hề gặp phải một scandal nào. Bên cạnh cô luôn có mẹ và đại diện của công ty New Talent định hướng cũng như quản lý trong cả công việc lẫn việc học tập tại nhà trường để không bị sao lãng và có thể hoàn thành thật tốt cả hai việc trên.

Được dự đoán có khả năng giành chiến thắng cao nếu tham dự HHVN 2012. Hồng Quế còn hứa hẹn sẽ là một đại diện Việt Nam vô cùng tiềm năng và có khả năng đoạt giải khá lớn nếu được cử đi tham dự các cuộc thi nhan sắc hàng đầu trên thế giới như Hoa hậu Thế giới hay Hoa hậu Hoàn vũ.

Top 5 HHTGNV Phan Thị Lý

Sở hữu chiều cao 173 cm , số đo 3 vòng 84-62-90 , cô gái sinh năm 1990 đến từ Thanh Hóa này hiện cũng là một chân dài rất được yêu thích trong làng thời trang Việt Nam.

Khuôn mặt Phan Thị Lý đẹp mặn mà kiểu Á Đông nhưng khi trang điểm đậm lại trở nên vô cùng sang trọng. Nụ cười nhẹ nhàng bí ẩn, không hề cảm thấy nét khoa trương hay giả tạo cũng là một điểm gây thiện cảm với những người đã từng tiếp xúc với cô. Nhan sắc của Lý vô cùng sáng sân khấu cùng kỹ năng trình diễn khá tốt của một người mẫu cũng là những điểm cộng dành cho cô gái này.

 

Chỉ lọt top 5 HHTGNV 2010, đã rất nhiều khan giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Phan Thị Lý. Tuy nhiên cơ hội của cô vẫn còn và có thể nói là rất lớn nếu cô có ý định tham gia cuộc thi HHVN 2012 tới đây. Với kinh nghiệm quý giá tĩnh lũy được qua cuộc thi HHTGNV, chắc chắn sự xuất hiện của Lý sẽ vô cùng tự tin và trải nghiệm, hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên khá “nặng ký”cho ngôi vị hoa hậu.

Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch

Được biết đến qua giải vàng Siêu mẫu Viêt Nam 2010, Ngọc Thạch tuy còn rất trẻ (sinh năm 1993) nhưng đã gặt hái được những thành công nhất định trong công việc và hiện đang là một người mẫu trẻ rất sáng giá của Việt Nam.

 

Ngoài số đo chuẩn 80-60-90 và chiều cao 175cm cùng kỹ năng trình diễn trên sân khấu, thế mạnh của Ngọc Thạch đó chính là khả năng biểu cảm khuôn mặt, có thể thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau từ hiền lành cho tới cá tính, hiện đại hay cổ điển.

Với những kinh nghiệm có được từ hai cuộc thi Siêu mẫu VN và Miss Model of the World, Ngọc Thạch có khả năng sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị nếu cô giữ ý định thử sức mình trong cuộc thi HHVN năm tới. Điều cần thiết nhất cho Ngọc Thạch lúc này đó là việc  tạo dựng cho mình tên tuổi “sạch sẽ” và một kế hoạch bài bản, là bàn đạp để gặt hái thành công hơn cho tương lai. Đang là “đứa con cưng” của công ty quản lý người mẫu Venus, cũng không khó khan lắm để cô có thể làm được việc này.

Top 10 Siêu mẫu Châu Á Phan Hà Phương

Hà Phương hiện đang là người mẫu của công ty Venus miền Bắc, tuy mới bước chân vào làng thời trang không lâu, cô gái sinh năm 1994 này đã có trong tay danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2010. Sở hữu chiều cao 179cm , số đo 3 vòng 85-60-87, Hà Phương hứa hẹn sẽ là một gương mặt vô cùng sáng giá và sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai gần.

 

Được các đàn chị đi trước đánh giá rất có tố chất, chịu khó học hỏi các đàn chị chứ không chảnh choẹ, cô gái trẻ này cũng gây được khá nhiều thiện cảm với người trong nghề.

Khuôn mặt đẹp dịu dàng và rất hiền lành Á Đông rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi HHVN, nếu biết sử dụng điểm manh này cộng thêm việc được đầu tư và tập luyện bài bản về ngoại hình cũng như sự tự tin và phong cách riêng, chắc chắn Hà Phương sẽ tạo nên nhiều bất ngờ khi tham gia cuộc thi hoa hậu những năm tới đây.

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Vân

Mặc dù chỉ dừng tại ở Top 15 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010, nhưng Thanh Vân đã gây được ít nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp nền nã Á Đông và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ của mình. Tuy được gắn với cái tên “bản sao của Hương Giang”, nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đặc biệt của cô gái này.

 

Thanh Vân cao 176cm , số đo 3 vòng 88-63-93 và hiện đang là người mẫu của công ty Venus. Có thông tin cho rằng cô đang được sự đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng về ngoại hình cũng như những điều kiện cần thiết khác để chinh chiến trong các cuộc thi nhan sắc tương lai, rất có khả năng cô gái này sẽ làm nên những điều bất ngờ.

Khả năng trình diễn, học thức, nụ cười tươi tắn, hình thể chuẩn, Thanh Vân chỉ cần rèn luyện thêm cho mình một phong thái cần có của một hoa hậu, sự tỏa sáng và phong cách riêng, chắc chắn thành công sẽ không quá xa vời đối với cô gái này.

Theo bạn, người đẹp nào có nhiều khả năng trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 nhất nếu cả 5 người cùng tham gia sân chơi nhan sắc này?

Hungracing

Bình luận
vtcnews.vn