Aguero chấn thương nặng, Man City lo sốt vó

Thể thaoThứ Sáu, 09/10/2015 12:00:00 +07:00

Vừa ghi 5 bàn vào lưới Newcastle, Sergio Aguero đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo trong màu áo ĐT Argentina ở vòng loại World Cup 2018

(VTC News) - Vừa ghi 5 bàn vào lưới Newcastle, Sergio Aguero đã bất ngờ dính chấn thương gân khoeo trong màu áo ĐT Argentina ở vòng loại World Cup 2018.

Do Messi dính chấn thương nên Aguero được đeo áo số 10 ở ĐT Argentina, số áo anh đang mặc ở Man City. Đáng tiếc, trong lần hiếm hoi được mặc số áo huyền thoại, Aguero bị chấn thương.
Aguero bị chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1
Aguero bị chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1 
Ngay ở phút 24, ngôi sao của Man City đã bị đau trong tình huống cố gắng đuổi theo một đường bóng dài. Chân sút 27 tuổi sau vài bước chân tập tễnh đã phải nằm sân và nhường chỗ cho Tevez.
Sau trận, các bác sĩ của ĐT Argentina xác nhận El Kun bị chấn thương gân khoeo, một chấn thương rất thường gặp đối với các cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào tốc độ như Aguero. Khả năng anh phải nghỉ một vài tuần sắp tới là rất lớn.
Đây là tin không mấy vui cho Man City, khi họ vừa đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ MU. Trong thời gian tới, họ còn phải đụng độ với những đối thủ rất khó chịu như MU hay Sevilla.
Về phần ĐT Argentina, Aguero bị chấn thương khiến hàng công gặp vận đen khiến họ ép sân Ecuador mãi mà không ghi được bàn. Tệ hại hơn, trong vòng 2 phút cuối trận, đội khách còn ghi liên tiếp 2 bàn khiến Argentina nhận thất bại 0-2 khó tin.
Video Argentina vs Ecuador

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn