AFF ủng hộ Thái Lan, Indonesia ứng cử đăng cai World Cup 2034

Thể thaoThứ Bảy, 23/09/2017 19:52:00 +07:00

Thái Lan và Indonesia đã lên kế hoạch ứng cử đồng đăng cai World Cup 2034.

Tại Hội nghị lần thứ 12 diễn ra tại Bali (Indonesia), AFF đã chính thức thông báo về kế hoạch ứng cử đăng cai vòng chung kết World Cup 2034 của 2 liên đoàn thành viên. Theo đó, Thái Lan và Indonesia đã bắt tay nhau với ý tưởng đưa giải bóng đá danh giá nhất thế giới về khu vực Đông Nam Á.

“LĐBĐ Indonesia và Thái Lan đã nhận được sự ủng hộ của chính phủ hai nước cũng như AFF trong kế hoạch ứng cử", ông Sri Azzuddin Ahmad, tổng thư ký AFF cho biết.

aff (2)

 Hội nghị lần thứ 12 của AFF họp tại Bali (Indonesia).

Thái Lan và Indonesia sẽ cùng nhau vạch ra các chiến lược vận động đăng cai World Cup trong thời gian tới. Kế hoạch này cũng được đưa ra bàn bạc tại các cuộc họp tiếp theo của AFF.

Bên cạnh thông tin về chiến dịch ứng cử đăng cai World Cup 2034, Hội nghị lần thứ 12 của AFF cũng đưa ra quyết định về sự thay đổi nhân sự trong ban chấp hành.

Ông Joko Driyono, Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch AFF thay cho ông Trần Quốc Tuấn. Vị Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam sẽ thôi giữ chức vụ ở AFF sau khi nhận nhiệm vụ trong ban chấp hành LĐBĐ châu Á (AFC).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn