AFF Cup 2016: Tuyển Thái Lan phải tập luyện trên sân toàn quạ

Thể thaoThứ Năm, 01/12/2016 19:52:00 +07:00

Đội tuyển Thái Lan đã được Myanmar sắp xếp cho sân tập khá tồi tàn để chuẩn bị cho trận đấu bán kết 2 của AFF Suzuki Cup 2016.

Myanmar sẽ đón tiếp Thái Lan trong trận đấu bán kết 2 của AFF Suzuki Cup 2016 vào ngày 4/12. Trận đấu này diễn ra tại SVĐ Thuwanna ở Yangon. 

Để chuẩn bị cho trận đấu tốt nhất, đội tuyển Thái Lan chuẩn bị lên đường sang Myanmar. Nhưng thật không may, đội bóng này lại được sắp xếp cho luyện tập tại một sân vận động khá tồi tàn - sân Aung San. 

Thai-lan

Sân Aung San thực sự rất tồi tàn 

Theo truyền thông Thái Lan, sân Aung San thực sự cần được cải tạo. Cỏ trên sân bị cày xới khá nhiều sau hàng loạt những trận đấu tập trước đó. Có lẽ, ban quản lý sân đã không làm cỏ trước khi mở cửa cho đội tuyển Thái Lan tập luyện. 

Sân bóng còn được mô tả là "thủng lỗ chỗ" và khiến cho trái bóng khó lăn trên sân. Trên sân là vậy còn phía bên ngoài đường pitch dường như phần nền đất quá trơn trượt. 

Trên sân thường xuyên xuất hiện những con chim và cả quạ xuống kiếm ăn, tạo nên vẻ hoang tàn cho nó. 

Thai-lan-1

Thái Lan sẽ dễ dàng đánh bại Myanmar  

Ngoài ra, báo chí Thái Lan còn chê bai sân vận động quá nhỏ và không đủ tiêu chuẩn cho họ có thể tập luyện một cách chuyên nghiệp nhất. 

Điều kiện trên sân tập tồi tàn là điều mà Thái Lan lo lắng nhất. Bởi lẽ, trận bán kết tới của họ là rất quan trọng và điều kiện thời tiết, mặt sân ở Myanmar khác nhiều so với Philippines - nơi Thái Lan thi đấu vòng bảng. 

23 thành viên của tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu di chuyển sang Myanmar vào ngày hôm nay, 1/12 và bắt đầu tập luyện trên sân Aung San vào ngày mai 2/12. 

Thái Lan hiện đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Họ đã toàn thắng ở vòng bảng với các chiến thắng 4-2 trước Indonesia, 1-0 trước Singapore và 1-0 trước chủ nhà Philippines. 

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 4/12 và sau đó 4 ngày, 2 đội tái đấu tại SVĐ Rajamangala ở Bangkok, Thái Lan. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn