Adrian Anh Tuấn đưa 'người tình' đến Hà Nội

Góc của nàngThứ Hai, 09/11/2015 05:01:00 +07:00

Sau bao ấp ủ, nhà thiết kế tài ba Adrian Anh Tuấn cuối cùng cũng đã mang những thiết kế của mình tới các tín đồ thời trang Hà thành.

Sau bao ấp ủ, nhà thiết kế tài ba Adrian Anh Tuấn cuối cùng cũng đã mang những thiết kế của mình tới các tín đồ thời trang Hà thành. Rất nhiều ngôi sao là bạn thân của anh đã đến chúc mừng.

Tối qua, 8-11, hàng loạt mỹ nhân xinh đẹp của làng showbiz Việt như hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Ngọc Hân, Huyền My, Dường Thùy Linh, Tú Anh… đã tụ họp trong một buổi tiệc đầy màu sắc thời trang, mừng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hoàn thành giấc mơ ấp ủ lâu nay - đó là mang những sáng tạo của mình ra đất Hà Thành. Những người bạn thân thiết khác của anh như Diễm My 9x, MCTùng Leo, Thanh Trúc… cũng bay từ TP. HCM ra tham dự sự kiện này.

 Adrian Anh Tuấn trong vòng tay bạn bè. Nhà thiết kế không giấu được niềm vui khi ước mơ đã thành hiện thực.

Trong không gian sang trọng và đẹp mắt, nhà sáng tạo thương hiệu Valenciani và các khách mời đã có những cuộc trò chuyện thú vị xoay quanh chủ đề thời trang nhiều giờ liền. Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Những người phụ nữ Hà Nội vốn nổi tiếng là ăn mặc tinh tế thanh lịch. Tôi nghĩ bất cứ nhà thiết kế Việt Nam nào cũng mong muốn nhìn thấy những chiếc váy áo của mình theo họ ra phố”.

 Những hotgirl nổi tiếng của Hà Nội cũng góp mặt tại sự kiện để tìm cho mình những trang phục phù hợp.

Chính vì thế, ngoài  #AllTheLover, bộ sưu tập vừa gây tiếng vang tại “Vietnam International Fashion Week 2015”, Adrian Anh Tuấn còn thực hiện thêm một bộ sưu tập mini dành riêng cho các tín đồ thời trang ở phía Bắc. Đáp lại, nhiều khách mời mộ điệu cũng đã chọn mặc những trang phục Adrian Anh Tuấn đến tham dự buổi tiệc. 

 Diễm My 9x đằm thắm và nữ tính trong một thiết kế của Adrian Anh Tuấn.

 Hoa hậu Ngọc Hân sang trọng, quyền quý với đầm ren đen và áo blazer cách điệu.

 Hoa hậu Kỳ Duyên gây ấn tượng bất ngờ với áo vest dáng dài đen kết hợp với quần ống rộng palazzo in họa tiết trái tim. Cô trông cá tính, hiện đại khác hẳn phong cách yểu điệu vốn có ngày thường.

Á hậu Tú Anh duyên dáng với đầm mullet in họa tiết trái tim. 

Mất nhiều năm, Adrian Anh Tuấn mới hoàn thành kế hoạch mở cửa hiệu của mình ở Hà Nội. Bởi lẽ, anh đã dành nhiều thời gian hơn dự kiến để tìm một địa điểm lý tưởng. Lý giải cho sự chậm trễ chính đáng của mình anh chia sẻ: “Tôi muốn sống trong không khí thời trang Hà Nội hơn là đơn thuần mở một cái shop bán quần áo”. Chính vì thế, “đứa con tinh thần” mới của Adrian Anh Tuấn nằm ở vị trí vàng, cách Hồ Gươm vài bước chân, là nơi tập trung nhiều cửa hàng của các nhà thiết kế danh tiếng của đất Hà Thành và các thương hiệu quốc tế nổi tiếng.

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn