Adele - chủ nhân 6 giải Grammy 2012, lộ băng sex?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/02/2012 04:10:00 +07:00

(VTC News) - Chưa hết vui sau khi giành sáu giải tại giải Grammy 2012, nữ ca sĩ Adele phải đón nhật tin sốc, người tình cũ muốn tiết lộ cuốn băng sex của cô.

(VTC News) - Chưa hết vui mừng sau khi giành 6 giải thưởng lớn tại Grammy 2012, nữ ca sĩ người Anh Adele phải đón nhật tin gây sốc, người tình cũ muốn tiết lộ cuốn băng sex của cô.

 
Tờ Public loan tin đồng thời cho đăng tải một số hình ảnh "nhạy cảm" của Adele 

Tờ tạp chí có tên là Public là nơi đầu tiên tung tin này. Theo đó, quá giận giữ trước việc Adele có tình mới, người yêu cũ của cô quyết định sẽ bán cuốn băng ghi lại cảnh ân ái của họ trong một chiếc xe hơi để trả thù.

Chưa rõ, tình cũ của Adele bán cuốn băng cho ai, nhưng một tay paparazzi có tên Jean Claude Elfass đã tuyên bố trên tờ Public rằng, những hình ảnh nhạy cảm của Adele sẽ bị phát tán trước khi cuốn băng được công khai. Để minh chứng cho lời mình nói, anh này đã cung cấp cho Public một số hình ảnh “nhạy cảm”.

 
 
Chủ nhân của 6 giải Grammy 2012 khoe dáng trên Vogue 

Dù một số hình ảnh được công bố trên Public chưa nói lên được điều gì và thực hư về cuốn băng sex vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, Adele hẳn có nhiều lý do để mà lo lắng.

Những hình ảnh chuẩn mực cùng với sự nghiệp đáng mơ ước mà nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã xây rất nhanh trong thời gian ngắn vừa qua có thể sẽ tan thành mây khói nếu cuốn băng sex bị phát tán. Người đẹp 24 tuổi cũng vừa có bộ ảnh khá đẹp trên tạp chí Vogue số ra tháng 3/2012.

T.P(theo Public)

Bình luận
vtcnews.vn