Abbey Crouch khoe môi sưng mọng vì 'dao kéo'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/12/2011 03:41:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu nội y Abbey Crouch, vợ của ngôi sao bóng đá nổi tiếng nước Anh Peter Crouch vừa trưng ảnh với đôi môi sưng to như... quả nhót chín.

(VTC News) - Người mẫu nội y Abbey Crouch, vợ của ngôi sao bóng đá nổi tiếng nước Anh Peter Crouch vừa trưng ảnh với đôi môi sưng to như... quả nhót chín.

Abbey Crouch đưa bức ảnh với đôi môi sưng vều lên trang Twitter của mình. 

Người đẹp đưa lên trang cá nhân của mình tấm ảnh với đôi môi sưng vều trông cực kỳ mất cảm tình và lời chú thích đầy "đau khổ": "Tôi thề là sẽ không bao giờ bơm môi nữa". Sau khi quyết định làm đẹp đôi môi của mình cho gợi cảm, quyến rũ hơn bằng cách bơm cho nó căng mọng, Abbey Crouch lại nhận được kết quả không như mong đợi.

Cô nàng xinh đẹp này vốn đã có một dung nhan ưa nhìn, nhưng với tham vọng gợi cảm và sexy hơn, Abbey Crouch quyết định sai lầm khi tiếp tục bơm môi. Với hình ảnh như trong phim kinh dị khi chụp cận mặt với đôi môi sưng vều, ngôi sao trẻ đẹp này chú thích thêm với mọi người rằng: "Những người thông minh thì không nên lựa chọn cách làm đẹp này".

Dung nhan của Abbey Crouch với đôi môi đã được bơm. 

Nhưng mọi người lại thích khuôn mặt giản dị, không dao kéo của Abbey Crouch trước đó. 

Năm 2006, Abbey từng được bầu chọn là người tình hấp dẫn nhất trong giới người tình cầu thủ khi cô công khai tay trong tay với tiền đạo đội tuyển Anh Peter Crouch. Cô cũng là ngôi sao của chương trình truyền hình Hell’s Kitchen rất ăn khách tại Anh. Là n
gười mẫu kiêm dẫn chương trình, tuy có sự nghiệp riêng nhưng cô nổi tiếng hơn nhờ chuyện tình với “sếu vườn” Peter Crouch. Cặp đôi này đã có với nhau một cô con gái hồi đầu năm 2011 và mới đây, họ đã quyết định làm lễ cưới.

Abbey Crouch nổi như cồn sau khi hẹn hò, kết hôn với chàng cầu thủ "sếu vườn". 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn