Á quân VN's Next Top Model thành công ở Singapore

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2011 01:48:00 +07:00

(VTC News) - Tuyết Lan là một trong 4 người mẫu thế giới được chọn tham gia trình diễn cho nhãn hiệu túi xách nổi tiếng Carlo Rino tại Vivo city, Singapore.

(VTC News) - Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 và giải nhất cuộc thi Asian Model Search 2011, Tuyết Lan đã quyết định tới Singapore để kiếm tìm cơ hội trở thành người mẫu quốc tế.

Tuyết Lan cực kì rạng rỡ tại Singapore 

Vừa đặt chân đến Singapore, Tuyết Lan đã rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, với những buổi casting cho nhiều show diễn của các thương hiệu thời trang lớn tại đảo quốc sư tử. Tuyết Lan đang dần khẳng định mình tại thị trường thời trang lớn nhất nhì châu Á.

Dù rất muốn về Việt Nam để tham dự “Đẹp Fashion Show 10” vào ngày 15/10/2011, nhưng cũng trong thời điểm đó, Tuyết Lan đã được chọn để tham gia buổi biểu diễn ra mắt sản phẩm mới cho nhãn hiệu túi xách nổi tiếng Carlo Rino tại Vivo city, Singapore.

Để có được cơ hội tham gia vào show diễn này, Tuyết Lan đã phải “tranh tài” với rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì chỉ có 4 người xuất sắc nhất mới được chọn tham gia trình diễn. Bằng những bước catwalk chuyên nghiệp cùng những hình ảnh ấn tượng trong portfolio, Tuyết Lan đã chinh phục được những vị giám khảo khó tính nhất của show trình diễn ra mắt sản phẩm lần này. 

Và Tuyết Lan đã có một buổi trình diễn rất thành công. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng gương mặt cá tính, có thể nói Tuyết Lan đã góp phần tạo nên những ấn tượng tốt đẹp về thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam trong lòng khán giả tại đảo quốc sư tử

Gương mặt cá tính cùng phong cách chuyên nghiệp 

Trong nhật ký gửi về, Tuyết Lan chia sẻ không giống như ở Việt Nam, các buổi casting tại Singapore có sự tham gia của rất nhiều người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới, đa phần là họ đến từ các nước châu Âu và các nước châu Á có nền công nghiệp thời trang phát triển. Chính vì thế một buổi tuyển chọn người mẫu cho bất cứ nhãn hàng nào đều kéo dài khá lâu và các người mẫu đều phải chờ cho đến lượt mình mà không có bất cứ sự ưu tiên nào. Ngay cả việc tuyển chọn người mẫu để chụp hình bài thời trang cho các báo thôi người mẫu cũng phải tham gia casting gay gắt.

Tuyết Lan và bạn diễn 

Ở một đất nước có nền công nghiệp thời trang phát triển thì nghề người mẫu luôn được xem trọng và buộc những người mẫu phải luôn làm việc chuyên nghiệp khi xuất hiện ở bất cứ đâu, những yếu tố cơ bản như đi đến điểm casting đúng giờ, trình diễn chuyên nghiệp cho đến những yêu cầu nêu bật được ý tưởng của nhà thiết kế hay nhãn hàng sẽ là những điểm nhấn giúp họ thành công và kiếm được việc làm tại đây.

Theo công ty quản lý của Tuyết Lan hiện nay là BeU Model thì Tuyết Lan sẽ tiếp tục làm việc tại thị trường này trong thời gian tới và sẽ mở rộng tiếp thị hình ảnh của Tuyết Lan ra các nước trong khu vực châu Á khác. Trong thời gian gần khi Tuyết Lan làm quen được với nhịp độ làm việc của các nền công nghiệp thời trang ở các nước phát triển, việc tham gia những buổi casting ở châu Âu và Mỹ sẽ là những điểm đến tiếp theo của cô người mẫu trẻ này.

Tuyết Lan sẽ tiếp tục casting ở châu Âu và châu Mỹ 

Với sự khởi đầu mới cùng nhiều tín hiệu đáng mừng này tin chắc rằng Tuyết Lan sẽ là một trong những người mẫu đầu tiện đại diện cho thế hệ người mẫu trẻ của Việt Nam chinh phục các nền công nghiệp thời trang quốc tế.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh Tuyết Lan casting ở Singapore và chờ đón những tín hiệu vui tiếp theo của cô trong thời gian tới.

 
 

 

 

 

 

Thùy Linh


Bình luận
vtcnews.vn