Á Quân The Voice Kids 2015 không chạy show bằng mọi giá

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/12/2015 03:14:00 +07:00

Á Quân The Voice Kids 2015 không chạy show bằng mọi giá. Chàng Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 vẫn chăm chỉ đi học chứ không chạy show bằng mọi giá.

(VTC News) - Chàng Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 vẫn chăm chỉ đi học chứ không chạy show bằng mọi giá.

- Tới thời điểm hiện tại, Tiến Quang đã "chạm chân tới đất" chưa sau thành công rất lớn với ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí 2015?


Sau cuộc thi, khi con  mới về, con rất vui, vì đươc mọi người chúc mừng cũng như động viên con, con có thêm  nhiều bạn mới và con rất mừng vì điều đó. Hiện tại con đã trở về cuộc sống bình thường và đang tập trung  học cho kịp chương trình ạ.
tiến quang, the voice kids, giọng hát việt nhí, âm nhạc, á quân the voice kid
- Cuộc sống của Tiến Quang có thay đổi nhiều không giữa thời gian trước và sau khi thi xong?


Sau khi thi xong thì cuộc sống của con cũng có đôi chút thay đổi. Đơn giản như trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí thì không nhiều người biết con là ai nhưng sau khi thi trở về và trở thành Á quân thì nhiều người biết con hơn.

Và rất nhiều các bác, các cô, các chú cùng các bạn con chưa gặp bao giờ nhưng khi gặp con trên đường, trong siêu thị hay bất cứ chỗ nào con đến thì đều rất vui khi nhận ra con.

Mọi người đều chúc mừng con và động viên con nên theo đuổi con đường âm nhạc của mình và cố gắng hãy theo đuổi và lưu giữ dòng nhạc đỏ. Điều này làm con rất vui và hạnh phúc. Con cảm ơn mọi người rất nhiều.

- Thời điểm hiện tại, Quang có còn trao đổi, gọi điện cho thày Dương Khắc Linh nhiều không? Cả 2 thày trò có ý định thực hiện sản phẩm nào trong thời gian tới không?

Con thường xuyên liên lạc với “bố Linh” hỏi thăm sức khỏe, nhưng bố hơi bận vì nhiều công việc, tuy nhiên bố cũng có một số ý tưởng cho con trong thời gian sắp tới. Mọi người cùng chờ nhé.

- Quang thấy điểm nào ở "bố Linh” mà mình khâm phục và yêu quý nhất?

Bố Linh con thấy là người rất kiên trì, tài năng. Con nghĩ điều này ai cũng biết, bằng chứng là rất nhiều tác phẩm của bố được nhiều người yêu thích. Con yêu nhất là tính  thông minh, hài hước của bố và bố còn rất chiều bọn con nữa ạ.
tiến quang, the voice kids, giọng hát việt nhí, âm nhạc, á quân the voice kid

- Có thể đánh giá rằng, bên cạnh những cái tên như Quang Anh, Hoàng Anh... thì Tiến Quang là thí sinh nam được yêu thích hàng đầu qua các mùa Giọng hát Việt nhí, Quang có tự hào về điều này và gửi chia sẻ gì tới các khán giả yêu mến mình không?


Con rất vui và tự hào khi khán giả yêu mến con. Con sẽ cố gắng trau dồi hơn nữa về học văn hóa. Và bên cạnh đó, con sẽ cố gắng luyện tập chuyên môn tốt để có thể đem tới cho khán giả những tác phẩm hay nhất trong tương lai, và sẽ không phụ lòng những người đã yêu thương con ạ.

- Được biết, khi HLV Cẩm Ly đi diễn, Quang đã đến tận nơi để tặng hoa cho cô Cẩm Ly, điều này có làm cho cô Cẩm Ly bất ngờ?

Con rất yêu quý cô Cẩm Ly, vì cô là người thầy đầu tiên khi con đi thi năm trước. Năm ngoái con bị loại, nên con hơi buồn. Nhưng con không buồn vì cô loại con, mà con chỉ nghĩ rất đơn giản là con chưa thực sự xứng đáng.

Sau đó khi biết tin cô ra Hà Nội diễn con đã xin và bố mẹ đã đồng ý cùng con  đi 20km để đến thăm  cô, chỉ đơn giản là con rất yêu quý cô. Năm nay vẫn vậy, khi con biết cô diễn là con đi thăm thôi ạ. Khi gặp nhau, cô rất bất ngờ và vui lắm.

tiến quang, the voice kids, giọng hát việt nhí, âm nhạc, á quân the voice kid

- Trong suốt quá trình Quang tham gia Giọng hát Việt nhí, bố là người luôn theo sát, chăm sóc cho Quang, Quang có thấy mình may mắn hơn các bạn thí sinh ở xa khác?


Con rất cảm ơn bố, mẹ đã động viên, chăm sóc con suốt cuộc thi. Con nghĩ con may mắn vì được gia đình yêu thương, ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật. Con rất yêu và biết ơn gia đình của con.

- Thường thì các thí sinh sau khi kết thúc cuộc thi sẽ có thể đi hát và ra mắt các sản phẩm, Quang có ý định gì trong thời gian sắp tới đối với âm nhạc hay không?

Dạ con vẫn đi biểu diễn thường xuyên khi có thời gian rỗi, đặc biệt là vào dịp cuối tuần ạ, tất nhiên là phải phù hợp chứ không chạy show bằng mọi giá, vì việc học là ưu tiên hàng đầu.

Còn sản phẩm mới, con vẫn đang cùng ekip của mình tìm kiếm và chuẩn bị ra mắt, trước hết con phải tìm được dòng nhạc phù hợp và tập trung theo đuổi. Con không quá vội vàng và muốn làm cái gì là mình nhất.

- Thời gian thi tại thành phố Hồ Chí Minh, Quang có thấy nhớ Hà Nội và mọi người thân ở nhà không, sau khi trở về, những người thân nói gì với Tiến Quang?

Trong thời gian đi thi, bố thì ở với con rồi, mẹ, chị gái cuối tuần đều bay vào động viên con thi. Con về thì ông bà nội ngoại, các bác, các anh chị đều rất vui và khen con đã trưởng thành hơn, lại còn đoạt giải nữa. Con thích lắm, con nhớ Hà nội, nhớ trường lớp, và các bạn con lắm.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn