Á khôi Miss Du học sinh gửi lời chúc xúc động tới mẹ ngày 8/3

Giáo dụcThứ Ba, 08/03/2016 06:08:00 +07:00

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Á khôi Miss Du học sinh Lê Hương Thảo và các bạn du học sinh đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến những người mẹ

(VTC News) - Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Á khôi Miss Du học sinh Lê Hương Thảo và các bạn du học sinh đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến những người mẹ thân yêu.

Cuộc sống xa nhà khiến cho những khoảnh khắc trải lòng, bày tỏ sự biết ơn đối với người phụ nữ quan trọng trong ngày này trở nên khó khăn hơn đối với các bạn du học sinh trên toàn thế giới.

Thấu hiểu được điều này, Student Life Care kết hợp cùng DuhocsinhTv tổ chức sự kiện “Dear Mom” với mong muốn hiện thực hóa những lời chúc, món quà yêu thương của các bạn muốn gửi đến cho mẹ.
Lê Hương Thảo - Á khôi Miss Du học sinh Việt Nam cùng các bạn du học sinh gửi lời chúc mẹ dịp 8/3
Lê Hương Thảo - Á khôi Miss Du học sinh Việt Nam cùng các bạn du học sinh gửi lời chúc mẹ dịp 8/3 


Clip du học sinh Việt trên khắp thế giới gửi lời chúc mẹ nhân ngày 8/3


VŨ KHÁNH HƯNG - University of York – Vương quốc Anh

"Gửi tới Mẹ và chị

Con trai của mẹ luôn mong mẹ và chị luôn được hạnh phúc trong cuộc sống. Trong thời điểm này, cả gia đình mình đã nhận ra được sự "không ngừng vươn lên" và "thành công" là một cách thể hiện sự hạnh phúc đấy.

Bên cạnh công việc thì thời gian vẫn cứ trôi đi, con chúc mẹ luôn nghĩ cho bản thân, tận hưởng cuộc sống, khoẻ mạnh và sống hết mình nhé!

"Là sinh viên năm cuối đại học tại Anh Quốc, một đất nước trong mơ con cũng không nghĩ tới cơ hội được ở đây. Những cơ hội con có bây giờ, làm con luôn nhớ đến và biết ơn đến Bố mẹ và chị luôn giúp đỡ và ủng hộ con.

Kỷ niệm sâu sắc nhất của con với mẹ là những cuộc nói chuyện rất lâu mỗi tối, mẹ luôn lắng nghe con chia sẽ về ước mơ của một thằng bé mới bắt đầu biết mình thật sự muốn gì trong cuộc sống.

Ngày mà con thuyết phục được mẹ, có được sự tin tưởng từ cả gia đình mình là lúc con biết con có được sự ủng hộ tuyệt vời nhất mà con cần. "



Video chuyến bay toàn nữ nhân ngày 8/3 


Nguyễn Quỳnh Anh – Fukuoda -  Nhật Bản

Mẹ ơi, con gái hay ngang bướng của mẹ đây.

Không phải là đứa con hay thể hiện tình cảm với mẹ như các bạn khác nên chắc mẹ sẽ ngạc nhiên lắm khi nhận được lời chúc này. Người ta thường nói con gái thì sẽ thân thiết với bố hơn nhưng với con mẹ luôn là số 1.

Mẹ là người mẹ đáng kính, người bạn luôn lắng nghe những câu chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống với con. Con biết để trang trải cho 2 chị em con đi du học mẹ vất vả lắm nhưng mẹ cố lên mẹ nhé, bọn con sẽ cố gắng thành tài về báo hiếu bố mẹ.

Con chúc mẹ có 1 ngày 8/3 thật vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa. Không có chúng con bên cạnh mẹ vẫn phải giữ sức khoẻ nhé! Con chúc mẹ thật thành công trong công việc nữa. Con gái của mẹ hay bướng, hay cãi mẹ nhưng cũng yêu mẹ rất nhiều. Con luôn muốn được trở thành 1 người tài giỏi như mẹ. Con yêu mẹ nhiều!

Ngày trước mẹ nghiêm khắc với mình lắm làm mình cũng cảm thấy không thoải mái, không muốn chia sẻ gì với mẹ cả. Đến đầu năm cấp 3, với 1 đứa hay nghĩ nhiều thêm nữa không được chia sẻ cứ giữ trong lòng, tuổi dậy thì thì tính hâm hấp lắm.

Đến một ngày tan học gọi cho mẹ và bảo: Mẹ ơi con không chịu được nữa rồi, con muốn tự tử... Mẹ phải nhờ người đến đưa về và ngày hôm đó cũng là lần đầu tiên mình thấy mẹ nói chuyện gần gũi với mình như vậy. Và bây giờ 2 mẹ con nói chuyện gần gũi như 2 người bạn vậy.



Hà Duy
Bình luận
vtcnews.vn