Á khôi Lệ Quyên tặng một căn nhà từ thiện ngay sau đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/01/2015 03:44:00 +07:00

Á khôi Lệ Quyên chia sẻ rằng cô sẽ tặng một căn nhà cho hai vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn ở quê khi về thăm nhà sau đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài

(VTC News) - Á khôi Lệ Quyên chia sẻ rằng cô sẽ tặng một căn nhà cho hai vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn ở quê khi về thăm nhà sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

- Cảm xúc hiện tại của Lệ Quyên là gì, khi đã giành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa khôi Áo dài và vinh dự là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015?

Với kết quả ngày hôm nay, Quyên thực sự rất bất ngờ. Khi đi thi, có lẽ ai cũng đặt mục tiêu, và mục tiêu của Quyên trong bất kỳ một cuộc thi nào chắc chắn là giải cao nhất rồi.

Sau quá trình 75 ngày luyện tập trong ngôi nhà chung, Quyên cũng không nghĩ rằng mình sẽ đạt được ngôi vị này.


Cá nhân Quyên thấy mình còn phải thay đổi rất nhiều, khắc phục nhiều yếu tố từ giao tiếp, cách cư xử với mọi người, … Nhưng Quyên cũng rất vui vì những cố gắng, nỗ lực, tiến bộ của mình trong suốt một thời gian dài cũng như những gì Quyên thể hiện trong đêm chung kết đã được khán giả và ban giám khảo ghi nhận và tin tưởng trao cho ngôi vị này. Đây là một phần thưởng dành cho bản thân Quyên.
lệ quyên á khôi 2
- Quyên nghĩ sao về chiến thắng của người đồng nghiệp khá thân thiết là Lan Khuê và kết quả chung cuộc?

Ngay từ những ngày đầu tiên khi vào ngôi nhà chung Quyên đã rất nể Lan Khuê và thấy rằng cô ấy rất xứng đáng với ngôi vị này. Quyên phải công nhận Lan Khuê nổi trội hơn Quyên về mọi mặt. Cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi còn Quyên thì chưa.

Ngay cả khi đối mặt với Lan Khuê trong cuộc thi, Quyên có rất nhiều áp lực.
Bản thân Quyên khi đoạt giải Á khôi 2 cũng rất vui vì đã vượt qua chính mình.

Video phần thi ứng xử Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014:


- Quyên tự đánh giá như thế nào về nhan sắc của mình?

Quyên nghĩ mỗi người đều có một phong cách riêng chứ không phải đại trà, ai cũng giống ai. Với gương mặt của mình, Quyên sẽ tạo cho mình một hình ảnh riêng để khán giả ghi nhớ.

- Quyên có nghĩ rằng ngôi vị này sẽ ảnh hưởng đến phong cách người mẫu của mình không?

Là một người mẫu với gương mặt góc cạnh, Quyên tạo cho mình phong cách ấn tượng, lạnh lùng và sống khép kín. Nhưng sau cuộc thi, Quyên thích mình trong hình tượng này hơn. Quyên cảm thấy rằng mình có thể gần gũi, vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người hơn.
lệ quyên hoa hậu siêu quốc gia
- Nhiều ý kiến cho rằng Quyên không phải là một người hoạt ngôn như nhiều thí sinh khác trong cuộc thi, đây có phải là một bất lợi trước đêm chung kết?

Quyên là người sống khá khép kín, không giỏi giao tiếp, ứng xử vì trước đây Quyên không có nhiều môi trường và điều kiện để rèn luyện những kỹ năng này.

Trong 2 năm làm người mẫu, Quyên chỉ có khả năng trình diễn mà thôi, còn sau khi tham gia Hoa khôi Áo dài, lần đầu tiên Quyên mới có dịp nói trước đám đông.


Trong 75 ngày sinh sống ở Lâu đài sắc đẹp, Quyên đã phải học hỏi rất nhiều từ cách ăn nói, giữ bình tĩnh khi giao tiếp, tiếp xúc với nhiều người, … Chính vì thế, đó không chỉ là một bất lợi mà còn là một áp lực đối với Quyên.

- Quyên sẽ làm gì để cải thiện điều bất lợi này để đến với một cuộc thi quốc tế?

Ngay từ khi còn ở trong ngôi nhà chung, Quyên đã nhận ra những điểm chưa hoàn thiện của mình và tự lập kế hoạch cho bản thân sẽ tham gia một lớp kỹ năng giao tiếp, bất luận kết quả cuộc thi có như thế nào để Quyên có thể tự tin hơn trong giao tiếp bình thường cũng như tham gia những cuộc thi quốc tế nếu có đoạt giải cao. Hiện Quyên khá tự tin khi đã cải thiện được 50% khả năng ngoại giao.

Video phần thi áo tắm Top 12 Hoa khôi Áo dài 2014:


- Trong các cuộc thi Quốc tế, mỗi thí sinh chỉ có một khoảng thời gian cố định cho mỗi người trong khi đó, trong phần thi áo tắm, Quyên có phần trình diễn dài hơn so với các thí sinh khác một chút. Quyên có thấy đây là một phần thi chưa thực sự chuẩn mực và cần được khắc phục khi đi thi quốc tế?

Đây là một phần thi mà tất cả các thí sinh được anh Henri yêu cầu trình diễn thật sôi động. Trong phần thi của mình, Quyên muốn khuấy động không khí thêm một chút.

Mỗi thí sinh đều có một khoảng thời gian cố định để thể hiện mình, ai biết tận dụng khoảng thời gian của mình hiệu quả hơn sẽ là người có được lợi thế chứ không hề có ý định tranh giành với các thí sinh khác.


- Quyên có nghĩ rằng Quyên và Lan Khuê được ưu ái không khi trong nhiều phần thi, các bạn có được vị trí cũng như thứ tự trình diễn trên sân khấu tốt hơn các thí sinh khác?

Quyên nghĩ trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài không có sự ưu ái, thiên vị vì việc vị trí cũng như thứ tự trình diễn các thí sinh đều được bốc thăm.
lệ quyên á khôi áo dài
- Quyên từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng không để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, và đây là giải thưởng cao nhất mà Quyên có được. Dường như Quyên không có duyên với các giải thưởng?

Thật ra Quyên cũng chưa trải qua nhiều cuộc thi. Quyên mới chỉ tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam khi mới bước chân vào nghề được vài tháng.

Lúc đó kinh nghiệm Quyên chưa có nhiều và giải Siêu mẫu Tài năng là một động lực thúc đẩy Quyên nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể sẵn sàng cho những cuộc thi tiếp theo.


Sau 2 năm làm người mẫu, Quyên không chỉ đi diễn mà còn học hỏi rất nhiều những kỹ năng catwalk, trình diễn cũng như kinh nghiệm sống từ những đồng nghiệp xung quanh.

Trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Quyên đã thể hiện hết sức mình qua tất cả các vòng thi để đến được với ngôi vị ngày hôm nay. Những nỗ lực đã bỏ ra, Quyên nghĩ xứng đáng và bù đắp lại những gì trong hơn 2 năm qua Quyên đã nỗ lực luyện tập.


- Trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài, Quyên muốn làm người mẫu hay hoa hậu?

Thực ra trước khi tham gia Hoa khôi Áo dài, Quyên muốn theo đuổi nghiệp diễn vì từ nhỏ Quyên đã rất mê phim và muốn làm diễn viên. Việc tham gia cuộc thi Siêu mẫu là một bước đệm để Quyên có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Giải Á khôi 2 có lẽ là một cái duyên, một may mắn mà Tổ nghiệp đã dành cho Quyên để Quyên có thể vững vàng hơn trên con đường mình đã chọn.

Video Top 12 Hoa khôi Áo dài trình diễn trang phục dạ hội:

- Đam mê phim, thi Siêu mẫu để việc đóng phim trở nên dễ dàng, vậy việc tham gia Hoa khôi Áo dài nằm trong kế hoạch làm diễn viên của Quyên hay chỉ là một sự tình cờ?

Trước khi cuộc thi khởi động khoảng 1 tuần, Quyên được bạn bè giới thiệu về cuộc thi nhưng cũng không nghĩ rằng mình phù hợp với một cuộc thi người đẹp vì tất cả mọi người đều đánh giá rằng Quyên có một gương mặt sắc sảo, ấn tượng, góc cạnh, …

Nhưng sau khi nghiên cứu về rất nhiều những cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, Quyên thấy có rất nhiều người đẹp chiến thắng không nhất thiết phải có một gương mặt hiền lành, trong sáng.


Dựa trên những kỹ năng Quyên đã có cùng nhiều lời động viên từ bạn bè, người thân, Quyên đã quyết định nộp đơn để thử sức, thử vận may chỉ 1 ngày trước khi vòng tuyển chọn diễn ra.
lệ quyên
- Kế hoạch của Quyên sau khi cuộc thi kết thúc?


Quyên sẽ về quê thăm gia đình và để thực hiện một lời hứa từ trước khi bước chân vào cuộc thi: tặng một căn nhà cho một cặp vợ chồng ở quê mà trước đó Quyên đã quyên góp đủ số tiền này nhưng chưa có dịp về để gửi tận tay cho cô chú.

- Quyên có thể cho biết cụ thể số tiền này là bao nhiêu?

20 triệu. Ở dưới quê Quyên số tiền này đã đủ để xây một căn nhà rồi.

- Lệ Quyên có lo lắng rằng sau cuộc thi, chuyện đời tư của mình sẽ bị khai thác?

Thực sự chuyện đời tư của Quyên cũng không có gì phức tạp vì Quyên cũng sống rất đơn giản, ít chia sẻ với mọi người. Tuy vậy, nếu được hỏi Quyên cũng sẵn lòng chia sẻ.

- Bạn có người yêu chưa?

Hiện tại thì chưa.

Xin cảm ơn Lệ Quyên!

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn