Á hậu Tú Anh sành điệu dự sự kiện với 'cây' hàng hiệu trăm triệu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/05/2017 15:23:00 +07:00

Á hậu Dương Tú Anh đã trở thành tâm điểm của một sự kiện thời trang diễn ra tại thủ đô Hà Nội với vẻ gợi cảm bất ngờ.

Hinh anh  5

Vốn xây dựng hình ảnh thanh lịch, gợi cảm nhưng không hở hang quá đà, trong lần xuất hiện này, người đẹp họ Dương khoe vòng một gợi cảm bới chiếc áo ngực kiểu cách lấp ló bên trong trang phục cá tính.

Hinh anh  5

Chưa kể đến phụ kiện đi kèm của co nàng là giày cao gót của Gucci (có giá khoảng 20 triệu đồng), Tú Anh trông thật sành điệu với mái tóc búi cao, khoe chiếc cổ ngọc được điểm bởi vòng chocker đen.

Hinh anh  5

Điểm đặc biệt nhất của “cây” hàng hiệu trong lần xuất hiện này của Tú Anh là đó túi Dior J’adior. Chiếc túi này được ra mắt từ BST Xuân-Hè 2017 vừa qua, được những tín đồ thời trang thực thụ trên thế giới săn đón.

Hinh anh  5

Với các fashionista đích thực, túi Dior J’adior chính là một tuyên ngôn nữ quyền chính hiệu với thiết kế khỏe khoắn, cá tính nhưng chẳng thiếu đi nét mềm mại quyến rũ của Dior.

Hinh anh  5

Dù đã lên ngôi Hoa Hậu sau hai mùa Hoa Hậu Việt Nam đã qua đi nhưng hiện tại cùng với Huyền My, hai Á Hậu này là gương mặt hot nhất trong làng giải trí phía Bắc nhờ vẻ đẹp ngày càng mặn mà và đầu tư cho mỗi lần xuất hiện.

Hinh anh  3

Tú Anh chia sẻ, cô tâm niệm Á Hậu không phải là một nghề, chính vì vậy cô theo đuổi con đường trở thành người dẫn chương trình để hoàn thiện giấc mơ từ thuở bé. Và mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Tú Anh luôn cân nhắc phù hợp với hình ảnh của mình hay không bên cạnh công việc tại nhà đà.

Hinh anh  3

(Ảnh: Lê Linh)

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn