Á hậu Thúy Vân làm host chương trình khởi nghiệp đình đám nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 15:46:00 +07:00

Thúy Vân khiến các fan không khỏi bất ngờ khi tuyên bố nhận lời làm host cho chương trình khởi nghiệp "Shark Tank Việt Nam".

Sau chia sẻ của đại gia Khải Silk, Á hậu Thúy Vân tiếp tục khiến các fan cực kỳ bất ngờ khi tuyên bố nhận lời làm host (người dẫn chương trình) cho Shark Tank Việt Nam. Á hậu còn hào hứng tiết lộ, cô nàng chính là một fan cứng của chương trình truyền hình thực tế đình đám này từ khi còn du học Mỹ:

“Vân thích nhất cảm giác ngồi cùng bạn bè đoán già đoán non, tranh cãi xem thí sinh đó có thành công hay không. Hồi đó, có lúc đoán sai, cả đám lại tức thay cho Start-up (khởi nghiệp) và cùng nhau trách các Shark (Cá mập - nhà đầu tư) sao không chịu đầu tư. Vân cũng rất thích format chương trình này vì tính ứng dụng và giúp khán giả học hỏi được nhiều điều”.

Á hậu Thúy Vân nhận lời làm host Shark Tank Việt Nam

 

Ngay sau khi nhận lời mời làm host của chương trình, Á hậu Thúy Vân đã nỗ lực hết mình để có thể mang những hình ảnh tốt nhất tới công chúng. Cô cũng đã có buổi gặp gỡ các chuyên gia của Sony Pictures để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như chuẩn bị thật tốt cho vai trò host của mình.

Tham gia tiệc tối thân mật với các doanh nhân nổi tiếng, Thúy Vân diện đầm đỏ cực kỳ sang trọng, thanh lịch. Á hậu gây ấn tượng với mọi người khi bắn tiếng Anh “siêu” lưu loát, cực chuẩn trước các chuyên gia nước ngoài.

IMG_2073 12

 

Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế dành cho các doanh nhân khởi nghiệp thuyết trình trước các nhà đầu tư (shark - cá mập) để thuyết phục họ đầu tư vào dự án kinh doanh của mình. Shark Tank đã thành công tại nhiều nước trên thế giới, hiện đã phát sóng: mùa thứ 13 tại Anh; mùa thứ 11 tại Canada & mùa thứ 7 tại Mỹ.

Chương trình phát sóng vào 11 giờ 10 phút thứ 7 hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 4/11, với ban giám khảo là các “cá mập” rót vốn, đều là những doanh nhân lớn và có tiếng tăm trên thương trường.

Video: Thuý Vân phỏng vấn đạo diễn "Kong: Skull Island"

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn