Á hậu Thuỵ Vân khoe thân hình đồng hồ cát và vòng 1 gợi cảm bên Minh Tiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/07/2016 11:13:00 +07:00

Á hậu Thụy Vân khoe thân hình đồng hồ cát và vòng 1 gợi cảm khi hội ngộ diễn viên Minh Tiệp trong một cuộc thi sắc đẹp.

HNN_8943

Thuỵ Vân lộng lẫy xuất hiện trong vai trò giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại thành phố Vinh (Nghệ An). Để có mặt tại sự kiện đúng giờ, Á hậu xuất phát bằng ô tô từ Hà Nội vào sáng sớm. Cô có vài giờ nghỉ ngơi ở khách sạn, dùng bữa trưa và họp với ban tổ chức trước đêm thi.

HNN_8932

Thuỵ Vân đã diện bộ đầm lộng lẫy màu đỏ cam của NTK Xuân Lê. Trang phục bó sát tôn lên thân hình thon thả của "gái một con", đặc biệt chi tiết xuyên thấu táo bạo ở phần ngực, giúp Á hậu khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Phần voan mỏng được NTK Xuân Lê đính hoạ tiết san hô tỉ mỉ, để tạo điểm nhấn cho bộ váy dạ hội. Ngoài ra, chi tiết lông vũ ở chân váy khá độc đáo khiến Thuỵ Vân thêm phần quyến rũ.

HNN_8929

Trên ghế nóng, Thuỵ Vân đã có dịp hội ngộ với diễn viên Minh Tiệp. Cả hai khá thân thiết vì từng nhiều lần làm việc chung trong các chương trình. Khi di chuyển về vị trí ghế giám khảo, Minh Tiệp còn tỏ ra galant nâng váy giúp cho người đẹp.

HNN_8925

Với kinh nghiệm từng chấm thi tại nhiều sân chơi nhan sắc khác, Á hậu Việt Nam 2008 và diễn viên Minh Tiệp đã chọn ra những gương mặt xuất sắc để trao các danh hiệu của cuộc thi.

HNN_8911

Sau 8 năm đăng quang Á hậu, Thuỵ Vân gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp làm MC. Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình của Bản tin tài chính và sau này là Chuyển động 24h, đồng thời rất đắt show MC tại các sự kiện ở Hà Nội. Trước khi trở thành Á hậu, Thuỵ Vân từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và cộng tác với VTV trong vai trò dẫn chương trình.

HNN_8900

Mặc dù có nhiều cơ hội để lấn sân showbiz sau khi đăng quang nhưng Thuỵ Vân chọn cuộc sống ổn định với công việc tại VTV. Cô lập gia đình vào năm 2010 và đã có một cậu con trai 4 tuổi rất kháu khỉnh. Vốn kín tiếng trong đời sống riêng tư, Thuỵ Vân chưa bao giờ công khai ông xã.

HNN_9007

 Nhan sắc lộng lẫy của Thụy Vân

HNN_9189

Kết thúc chương trình vào tận đêm khuya nhưng Thuỵ Vân vẫn được các khán giả vây quanh để xin chụp hình kỷ niệm. 

Bình luận
vtcnews.vn