Á hậu Thụy Vân đi tìm Nhí tài năng

PhimThứ Năm, 18/12/2014 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Thụy Vân, nam ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, MC Thành Trung sẽ là giám khảo của cuộc thi Nhí tài năng, đây là cuộc thi dành cho thiếu nhi của Đài VTC.

(VTC News) - Á hậu Thụy Vân, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, MC Thành Trung sẽ là giám khảo của cuộc thi Nhí tài năng.

Nhí tài năng là cuộc thi dành cho thiếu nhi do kênh Truyền hình Kids&Family TV (VTC11) tổ chức cuộc thi có quy mô toàn quốc.

Các thi sinh tham gia Nhí tài năng sẽ phải trải qua 3 vòng thi là Nhí Bay cao, Nhí Bay xa và Nhí Tỏa sáng. Top 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được ban tổ chức công bố vào ngày 25/11/2014. 
Á hậu Thụy Vân làm giám khảo của cuộc thi Nhí tài năng
Đêm chung kết Nhí tài năng 2014 sẽ diễn ra ngày 19/12/2014 tại rạp Đại Nam. Đêm diễn hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tinh thần đa sắc màu, phong phú và hấp dẫn với các thể loại độc đáo như bình luận thể thao, chơi trống, hát, múa, nhảy, MC….

Bộ ba Ban giám khảo gồm ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, á hậu Thụy Vân và diễn viên Thành Trung sẽ đưa ra những lời nhận xét, bình luận công tâm nhất với những phần trình diễn của thí sinh.

Sự đánh giá của Ban giám khảo sẽ chiếm 50% quyết định giải của cuộc thi, 50% còn lại dựa trên tin nhắn bình chọn của khán giả. 

Thí sinh đoạt giải sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn