Á hậu Thuỳ Trang khoe nhan sắc khác lạ sau 5 năm đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 02:22:00 +07:00

Á hậu Thuỳ Trang tái xuất với nhan sắc khác lạ trong vai trò bà chủ một nhà hàng sang trọng nằm trong khuôn viên của khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP.HCM.

(VTC News) - Á hậu Thuỳ Trang tái xuất với nhan sắc khác lạ trong vai trò bà chủ một nhà hàng sang trọng nằm trong khuôn viên của khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP.HCM.

Không giống với những người đẹp khác, Á hậu Việt Nam 2010 Thuỳ Trang không chọn showbiz làm sự nghiệp. Cô tiếp tục việc học và kết hôn khá sớm.

Trong suốt 2 năm kể từ khi kết hôn, Thuỳ Trang tìm niềm vui bằng cách dành toàn bộ thời gian chăm lo cho tổ ấm của riêng mình.

Mới đây, Thuỳ Trang tái xuất với vai trò bà chủ một nhà hàng sang trọng trong khuôn viên của một khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP.HCM.

Video em trai Á hậu Quốc tế Thuý Vân đệm đàn cho chị:
Á hậu Thuỳ Trang 1
Á hậu Thuỳ Trang tái xuất với nhan sắc khác lạ.
Á hậu Thuỳ Trang 2
Thuỳ Trang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.
Á hậu Thuỳ Trang 3

Lần đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh, Thuỳ Trang có đôi chút ngỡ ngàng. Được sự giúp đỡ của ông xã, Thuỳ Trang đã bắt tay vào việc xây dựng một nhà hàng. Từng chi tiết nhỏ được Thuỳ Trang chăm sóc, nâng niu.


Sau gần 1 năm kể từ ngày lên ý tưởng, vừa qua, 'đứa con tinh thần' của Thuỳ Trang đã chính thức ra đời. Nhà hàng được hoàn thành với một concept hoàn toàn mới.

Tại đây, quý khách vừa có thể ăn ngon, thưởng thức các loại rượu hảo hạng với âm nhạc độc đáo. 

Trong ngày khai trương, Á hậu Thuỳ Trang chia sẻ 'Để có được thành quả này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông xã mình, người luôn bên cạnh, chỉ bảo, động viên và cổ vũ để tôi có được sự tự tin khi xây dựng nhà hàng.

Tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến ưa thích của giới sành điệu'.

Khi được hỏi về cuộc sống gia đình, ánh mắt Á hậu không dấu nổi niềm hạnh phúc, cô cho biết 'Kết hôn là một trải nghiệm thú vị, giống như khi bạn đi tới một miền đất mới.

Mỗi ngày đối với Trang luôn là những khám phá mới, những trải nghiệm mới, luôn là những bất ngờ khiến Trang cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được chung sống với một người đàn ông tâm lý như ông xã'.
Á hậu Thuỳ Trang
Á hậu Thuỳ Trang và Á hậu Lệ Hằng.
Á hậu Thuỳ Trang và Á hậu Lệ Hằng.
Á hậu Thuỳ Trang và Á khôi Thuý Ngân.
Á hậu Thuỳ Trang và Á khôi Thuý Ngân. 
Em ruột Trang Anh đến mừng người chị.
Em ruột Trang Anh đến mừng chị gái. 
Đông đảo bạn bè gồm có Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Á khôi Nữ Hoàng Trang sức Lê Huỳnh Thuý Ngân, Top 10 HHVN Lê Nhã Uyên, diễn viên Bình Minh đã có mặt để chúc mừng Thuỳ Trang trong ngày khai trương.


Em gái ruột Trang Anh của Thuỳ Trang cũng bay từ Hà Nội vào chúc mừng chị gái khai trương nhà hàng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn