Á hậu Thùy Dung tất bật thử trang phục trước thềm ‘Hoa hậu Quốc tế 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/09/2017 15:35:00 +07:00

Thuỳ Dung và ê kíp tiếp tục bắt tay vào công việc chuẩn bị hành trang cho cô đến với sân chơi nhan sắc uy tín.

Á hậu Thuỳ Dung đã có buổi thử trang phục để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của cô tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017.

Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc cuốn hút khi khoác lên người nhiều bộ trang phục với phom dáng cùng chất liệu đa dạng. 

Thuy Dung 6

Á hậu Thùy Dung thử trang phục cùng NTK Lê Thanh Hòa.

Video: Á hậu Thùy Dung hạnh phúc khi được gặp thần tượng Quang Vinh

Thuỳ Dung chia sẻ: “Tôi muốn mang hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam năng động, hiện đại nhưng phải đậm chất thanh lịch đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Tôi mong phong cách này sẽ đủ gây ấn tượng với ban giám khảo và khiến khán giả Việt Nam cảm thấy thích thú”.

Thuy Dung 12 3

Những bộ trang phục được lựa chọn đều giúp tôn lên đường cong gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1996.

Hiện tại, Thuỳ Dung vẫn đang trong quá trình rèn luyện các kỹ năng quan trọng cho cuộc thi như catwalk, ứng xử với sự hỗ trợ từ Hoa hậu Nguyễn Thị Loan – Giám đốc Quốc gia Miss International Việt Nam. Song song đó, người đẹp cũng tích cực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Anh.

Thuy Dung 14 3

 

Đặc biệt, Thuỳ Dung và ê kíp không quên đầu tư chỉn chu cho trang phục truyền thống, phần thi tài năng và sớm chia sẻ với khán giả trong thời gian tới. Với những nền tảng sẵn có như vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng ngoại ngữ tốt, sự tự tin, tinh thần thi đấu văn minh cùng những gì rèn luyện trong thời gian qua, Thuỳ Dung hy vọng sẽ toả sáng tại cuộc thi năm nay để không phụ lòng kỳ vọng của khán giả nước nhà.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn