Á hậu Thùy Dung miệt mài tập catwalk chuẩn bị chinh chiến ‘Miss International 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/10/2017 07:18:00 +07:00

Người đẹp đang tích cực hoàn thiện các kỹ năng để xứng đáng với kì vọng của khán giả khi đại diện Việt Nam tại “Miss International 2017”.

Chỉ còn 3 tuần nữa, Á hậu Thuỳ Dung sẽ lên đường tham dự cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2017 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Thời điểm này, người đẹp vẫn miệt mài tập luyện, hoàn thiện bản thân đặc biệt là kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu.

Video: Thùy Dung miệt mài tập luyện catwalk

Trong suốt thời gian qua, Thuỳ Dung nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn catwalk từ Á hậu Nguyễn Thị Loan -giám đốc quốc gia của Miss International tại Việt Nam. Từng lọt top 25 Miss World 2014, top 20 Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan là người đẹp sở hữu nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu.

Thời gian đầu tập luyện, Thuỳ Dung gần như bắt đầu với con số không do người đẹp chưa có nhiều cơ hội trình diễn trên sân khấu. Điều này tạo áp lực lớn cho hai thầy trò bởi khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế đòi hỏi thí sinh thể hiện nhiều kỹ năng toả sáng.

Tuy nhiên, với kế hoạch luyện tập bài bản, nghiêm túc cùng tinh thần cố gắng, Á hậu Thuỳ Dung từng bước vượt qua bản thân và tự tin hơn trong phong cách trình diễn. Cô được đàn chị hướng dẫn chi tiết kỹ năng catwalk cho các phần thi trang phục dân tộc, áo tắm và dạ hội một cách chi tiết.

Thuy Dung 8

Á hậu Nguyễn Thị Loan dành nhiều tâm huyết và thời gian để tập luyện cùng đại diện Việt Nam năm nay.

Thuỳ Dung chia sẻ, Á hậu Nguyễn Thị Loan rất tận tình, nhiệt huyết bên cạnh chuyên môn dày dặn. “Tôi nghĩ bản thân mình may mắn có được một người thầy vừa giỏi vừa phù hợp tính cách để học tập một cách tốt nhất", Thuỳ Dung cho biết. Trong khi đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan đánh giá cao tư duy và sự nỗ lực của Thuỳ Dung.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn