Á hậu Thanh Tú khoe sắc cùng diễn viên ‘Em chưa 18’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 11:47:00 +07:00

Cả 2 người đẹp là Á hậu Thanh Tú và Châu Bùi đều xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện thu hút ánh nhìn từ những người có mặt.

Vừa qua tại Hà Nội, Á hậu Thanh Tú tham gia một sự kiện thời trang của NTK Linh Bùi cùng với các người đẹp Hạ Vi, Helly Tống, Châu Bùi… Đứng giữa dàn người đẹp, Á hậu Việt Nam 2016 tạo ấn tượng với chiều cao “khủng” 1m81 của mình.

Hinh anh A hau Thanh Tu khoe sac cung dien vien ‘Em chua 18’ 5

Á hậu Thanh Tú nổi bật giữa dàn người đẹp xuất hiện trong sự kiện.

NTK Linh Bùi ưu ái khi lựa chọn 2 chiếc đầm theo 2 phong cách khác nhau cho Thanh Tú. Trong chiếc đầm ngắn tay lỡ được làm từ chất liệu ren có kết những hạt cườm và những bông hoa nhỏ 3D tinh tế, người đẹp xuất hiện với phong thái thanh lịch, kiêu sa.

Hinh anh A hau Thanh Tu khoe sac cung dien vien ‘Em chua 18’

 

Hinh anh A hau Thanh Tu khoe sac cung dien vien ‘Em chua 18’ 3

 

Còn khi khoác lên chiếc đầm dạ hội, cũng bằng chất liệu ren với tông màu xanh nhạt, Á hậu Thanh Tú lại mang một vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha hơn hẳn. Chiếc đầm có thiết kế cổ yếm, phần thân áo có họa tiết hoa 3D và đính những hạt cườm nhỏ. Cả hai thiết kế đều giúp tôn lên được vẻ đẹp của Á hậu Thanh Tú.

Hinh anh A hau Thanh Tu khoe sac cung dien vien ‘Em chua 18’

 

Video: Hoa hậu Hà Kiều Anh trổ tài vừa nấu ăn vừa nói tiếng Anh

Tham gia sự kiện còn có diễn viên phim Em chưa 18 Châu Bùi, người đẹp phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể Hạ Vy và hotgirl Helly Tống. Cả 4 cô gái đều chọn cho mình những thiết kế ren họa tiết hoa 3D tinh xảo và “đọ” sắc cùng nhau. Dù mới lần đầu gặp nhau nhưng cả 4 người đẹp đều rất thân thiết và vui vẻ trò chuyện.

Hinh anh A hau Thanh Tu khoe sac cung dien vien ‘Em chua 18’ 4

 

Được biết, trong thời gian này Á hậu Thanh Tú đang bận rộn với lịch quay của một số chương trình truyền hình trong vai trò MC, cô cũng dành thời gian đi học tiếng Anh để tự tin hơn khi thi vào bộ Ngoại giao.

Người đẹp cho biết, mục tiêu của mình là làm việc trong bộ Ngoại giao, vì vậy, rèn luyện kĩ năng nói trước công chúng và dẫn dắt câu chuyện sẽ giúp cô đến gần với ước mơ của mình hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn