Á hậu Thanh Tú diện áo dài khoe vẻ đẹp Việt tại Thụy Sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 11:20:00 +07:00

Không chỉ phô diễn vẻ đẹp Việt với bạn bè quốc tế, Á hậu Thanh Tú còn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình đặc biệt này.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vừa nhận lời mời đến Thụy Sĩ cùng Hoa hậu Ngọc Hân tham gia chương trình kỷ niệm 40 năm Việt Nam gia nhập tổ chức Liên hợp quốc. Hai người đẹp nhận trách nhiệm mang vẻ đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt đến với bạn bè quốc tế khi trình diễn áo dài trong bộ sưu tập của NTK Minh Hạnh.

a hau thanh tu 2

Á hậu Thanh Tú dịu dàng trong tà áo dài.

Video: Bộ sưu tập váy áo sexy của Á hậu Huyền My

Đặc biệt hơn, sự kiện còn có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Tổng thư ký ASEAN Lê Lương Minh, các quan chức Liên hợp quốc, các tổ chức Quốc tế, đại sứ quán các nước và lãnh đạo chính phủ, các bộ ban ngành Thụy Sĩ.

IMG_0737 3

 

Đại diện của các nước đã có những khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm vui vẻ cùng nhau và đều khoác lên người trang phục áo dài đặc biệt. Ngoài ra, hình ảnh nón lá xuất hiện trên đất nước Thụy Sĩ cũng dễ dàng làm rung động trái tim những người có tình yêu đặc biệt với linh hồn văn hóa Việt.

IMG_3075 3

 

Sau chương trình, Á hậu Thanh Tú cảm thấy rất vui khi mang về nhiều kỷ niệm đẹp bởi sự thân thiện, mến khách của người dân Thụy Sĩ và những khoảnh khắc khó quên với bạn bè đến từ 193 quốc gia khác nhau.

a hau thanh tu 5

 

Hoạt động ý nghĩa này đã mang đến cho Thanh Tú những kinh nghiệm quý giá, được trải nghiệm thử công việc cô yêu thích – nhân viên Bộ ngoại giao. Hiện tại, Á hậu Thanh Tú vẫn dồn lực cho việc học và nghiên cứu văn hóa, trau dồi kiến thức lịch sử, rèn luyện ngoại ngữ để chuẩn bị cho hành trình chạm đến công việc trong mơ của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn