Á hậu Quốc tế Thuý Vân ngày càng lộng lẫy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/08/2016 15:40:00 +07:00

Chỉ một năm sau khi đăng quang, nhan sắc Á hậu Quốc tế Thuý Vân ngày càng toả sáng lộng lẫy và quyến rũ.

 
IMG_0384

Sau hai tháng khởi động, chương trình 'Người hát tình ca' với sự góp mặt của danh ca Ý Lan, nhạc sỹ Đức Huy và Thúy Vân trong vai trò giám khảo đã đi đến hồi kết.

IMG_0389

Trong suốt thời gian 2 tháng tham gia, Thúy Vân không chỉ cố gắng khẳng định bản thân bằng khả năng ngôn ngữ, kiến thức âm nhạc trong vai trò giám khảo mà còn là niềm đam mê, ngưỡng mộ những sáng tác nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình và khơi gợi niềm cảm hứng với dòng nhạc này mà mình là gương mặt đại diện ngồi trên ghế nóng.

KHOA6781

Ngoài ra, Thúy Vân cũng đầu tư cho phần hình ảnh để mang đến gu thời trang thanh lịch, tinh tế trên ghế nóng cùng những gương mặt đàn anh, đàn chị tiền bối đi trước như Ý Lan, Vân Sơn, Thanh Hà.

KHOA6788

Xuất hiện trong đêm bán kết và chung kết 'Người hát tình ca', Thúy Vân lựa chọn 2 thiết kế đối lập màu sắc với 2 gam màu đen và trắng, một rất cầu kỳ và kiểu cách, một tối giản nhưng lịch sự và thanh thoát.

KHOA6790

Trong thiết kế đen, Thúy Vân cố gắng khoe nét gợi cảm với phần xẻ chân váy được làm cầu kỳ với tua rua, còn trong phom váy đuôi cá trắng ôm sát khéo léo để tôn lên vóc dáng cân đối. Phần vai áo lấp lánh, được đính kết cầu kỳ là điểm nhấn của trang phục.

KHOA6793

Kết hợp với trang phục thanh lịch là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp tôn lên nét đẹp nữ tính của Thúy Vân.

KHOA6809

Màu son hồng, mái tóc quý phái và phụ kiện được tối giản góp phần tăng thêm vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao cho Thúy Vân.

KHOA6817

Sau những hình ảnh điềm đạm, nghiêm túc trong các chương trình truyền hình, sự kiện, khán giả đã thấy một hình ảnh khác của Thúy Vân ở 'Người hát tình ca' - hồn nhiên, vui vẻ, thậm chí có phần trẻ con để làm chương trình có sự sống động với cách suy nghĩ đa dạng của nhiều lứa tuổi trên ghế nóng.

KHOA6826

Tuy vai trò giám khảo một chương trình âm nhạc còn khá mới mẻ với Thúy Vân, nhưng Thúy Vân vẫn tự tin khi ngồi ghế nóng bởi đã từng được đào tạo chuyên môn về thanh nhạc.

KHOA6840

Ngoài ra, kinh nghiệm với vai trò người dẫn chương trình song ngữ chuyên nghiệp cũng là nền tảng tốt để Thúy Vân đưa ra nhận xét cho thí sinh.

KHOA6841

Sau những giờ phút ghi hình kéo dài có khi tới tận đêm, Thúy Vân cũng có lúc nhí nhảnh chu môi, chụp ảnh selfie, cười thả ga và vui đùa cùng các giám khảo và thí sinh.

KHOA6843

Một năm sau khi đăng quang ngôi Á hậu Quốc tế 2015, nhan sắc Thuý Vân ngày càng toả sáng lộng lẫy.

KHOA6844

 

KHOA7397

 

KHOA7405

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn