Á hậu Quốc tế Thuý Vân gợi cảm từng centimet

Hoa hậuChủ Nhật, 06/03/2016 03:34:00 +07:00

Á hậu Quốc tế Thuý Vân khéo khoe đường cong sexy hút mắt với đầm cắt xẻ khi đọ sắc với Á hậu Hoàn vũ 2012 Janine TugononTh trong một sự kiện mà cô làm MC.

(VTC News) - Á hậu Quốc tế Thuý Vân khéo khoe đường cong sexy hút mắt với đầm cắt xẻ khi đọ sắc với Á hậu Hoàn vũ 2012 Janine TugononTh trong một sự kiện.

Nhận lời mời từ Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương (Hoa khôi Thể thao 1995), chiều ngày 5/3/2016, Á hậu Quốc tế Thúy Vân đảm nhận vai trò chủ tọa buổi tọa đàm “Nữ lãnh đạo trẻ - Cơ hội và thách thức".

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 với sự tham gia của Hoa hậu Liên lục địa 2012 - Daniela Chalbaud (Venezuela), Á hậu Mỹ - Crystal Lee (Mỹ), Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2014  Victoria Thúy Vy (Mỹ) và các doanh nhân đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.
Á hậu Quốc Tế Thuý Vân giữ vai trò chủ toạ của buổi toạ đàm.
Á hậu Quốc Tế Thuý Vân giữ vai trò chủ toạ của buổi toạ đàm. 
Thuý Vân khéo khoe đường cong sexy với đầm cắt xẻ.
Thuý Vân khéo khoe đường cong sexy với đầm cắt xẻ. 
Các Hoa hậu, Á hậu đều là những người nổi tiếng nên buổi tọa đàm càng trở nên hấp dẫn hơn với khán giả theo dõi.

Mang đến những câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung của các người đẹp đều là đã phải trải qua rất nhiều những khó khăn, thử thách. Thành tích của mỗi người là cả một quá trình phấn đấu, không đơn thuần là sự nổi tiếng của danh hiệu.
Á hậu Quốc tế Thuý Vân thay một trang phục lịch sự cho buổi toạ đàm.
Á hậu Quốc tế Thuý Vân thay một trang phục lịch sự cho buổi toạ đàm. 
Thuý vân và Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Victoria Thuý Vi.
Thuý vân và Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Victoria Thuý Vi. 
Buổi tọa đàm diễn ra gần như hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thúy Vân đã có một bài phát biểu riêng về mình trước khi làm chủ tọa cho buổi tọa đàm.

Trong đó, cô chia sẻ mọi người chỉ biết nhiều đến cái tên Thúy Vân khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, nhưng trước đó, Thúy Vân từng thi trượt tới 5 cuộc thi khác nhau.

Năm 20 tuổi, Thúy Vân đã từng mất hết toàn bộ số tiền tiết kiệm trong 10 năm khi bắt đầu khởi nghiệp. Lúc đó Thúy Vân cảm thấy mọi cánh cửa như đóng lại nhưng sau một thời gian khó khăn đã vượt qua cú sốc tâm lý và trở nên cứng rắn, kiên cường hơn.
 
Video phần phát biểu về bản thân bằng tiếng Anh của Thúy Vân:
Thuý Vân tự tin đọ sắc với Á hậu Hoàn vũ 2012 Janine Tugonon.
Thuý Vân tự tin đọ sắc với Á hậu Hoàn vũ 2012 Janine Tugonon. 
Trải nghiệm từ vai trò MC mùa 1 của Asia's Got Talent, Thúy Vân nung nấu ước mơ trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp khi trở thành MC của kênh kinh tế - tài chính FBNC.

Song song đó, Thúy Vân đang là giám đốc đối ngoại và đồng sáng lập của một công ty Up Production chuyên sản xuất các sản phẩm digital. Trong năm nay Vân sẽ đồng hành cùng hai quỹ FFD và KOTO trong vai trò đại sứ. 

Với kinh nghiệm từ bản thân, Thúy Vân chia sẻ con đường thành công của mình gồm 3 yếu tố:  Không lo sợ và hãy nghĩ đến những điều không tưởng và không giới hạn, chấp nhận thử thách và tiến về phía trước.

Trò chuyện với chính mình giúp vun đắp vẻ đẹp bên trong và hướng ta con đường đến với thành công. Giúp đỡ những người khác và luôn liên kết tích cực mọi người.

Không ai có thể thành công một mình nên cần học thật nhiều từ những người thầy và chia sẻ điều đó với những người cùng chí hướng.
Mai Thu Huyền, Á hậu Quý bà Thu Hương và Thuý Vân.
Mai Thu Huyền, Á hậu Quý bà Thu Hương và Thuý Vân. 
Trong vai trò chủ tọa của buổi tọa đàm, Thúy Vân và các khách mời đã có dịp trò chuyện sâu hơn về nhiều chủ đề xung quanh cuộc sống của các nữ doanh nhân.

Những vấn đề từ cơ hội cho các lãnh đạo nữ trẻ việc hoạt động trong lĩnh vực công nghệ vốn là thế mạnh của năm giới, đến các khó khăn ở từng giai đoạn khởi nghiệp hay các bước phát triển ra quy mô toàn cầu được cô trình bày lưu loát.

Cuối cùng, các người đẹp cũng đưa ra những cách thức khác nhau thay đổi quan niệm, định kiến cũ đã hạn chế những người phụ nữ phát huy khả năng của bản thân.
 
Thúy Vân cũng được vinh danh là một trong 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu cùng các Hoa hậu, Á hậu và doanh nhân trong phần vinh danh của chương trình Nữ lãnh đạo quốc tế cùng 40 doanh nhân nữ khác trong Top 50. 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn