Á hậu Ngọc Oanh đẹp nồng nàn với đầm hở vai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/09/2010 07:57:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu người Hải Phòng này sau 10 năm trở thành người của công chúng vẫn luôn giữ được sự gợi cảm, tươi mới.

(VTC News) - Không nổi đình nổi đám với những hoạt động nghệ thuật đặc sắc, không ồn ào nhờ scandal nhưng Ngọc Oanh vẫn là một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất tại các sự kiện.

Ngọc Oanh xuất hiện trong chiếc đầm hồng quý phái và khoe đôi chân thon dài gợi cảm 

Trong danh sách những kiều nữ nổi lên từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Oanh là người giữ được chỗ đứng bền bỉ nhất dù cô không phải là người được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Cô còn được mệnh danh là người đẹp tự tạo vương miện cho mình bằng các hoạt động nghệ thuật. Á hậu người Hải Phòng này sau 10 năm trở thành người của công chúng vẫn luôn giữ được sự gợi cảm, tươi mới. Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật (biểu diễn thời trang, đóng phim) nhưng tất cả chỉ dừng ở sự thử nghiệm để làm mới bản thân. Công việc chính của Ngọc Oanh vẫn là kinh doanh – một lĩnh vực thầm lặng và ít được người khác chú ý.

Thế nhưng Ngọc Oanh vẫn là cái tên khiến mỗi lần xuất hiện, người đọc lại phải níu mắt theo dõi. Cô cũng luôn là một trong những kiều nữ được săn đón nhiều nhất tại các sự kiện. Bí quyết của cô có lẽ ở chỗ cô luôn biết cách làm mình nổi bật với những bộ cánh hợp mốt, tôn được sắc vóc và một thần thái luôn trẻ trung, năng động nhưng cũng kiêu sa, bí ẩn.

Tối qua 6/9, trong buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm đại sứ tại Hà Nội, Ngọc Oanh lại tiếp tục khẳng sự quyến rũ không tuổi của mình. Trong chiếc đầm hồng màu cánh sen thướt tha, cô khoe vóc dáng của một Á hậu sau 10 năm không có gì đổi khác cùng với khuôn mặt thanh tú, gợi cảm.

Cùng ngắm Ngọc Oanh nồng nàn, nữ tính, kiêu sa và bí ẩn trong đêm tiệc tối qua:

  

 Người đẹp Ngọc Oanh luôn biết cách gây ấn tượng cho những người đối diện
Mặc dù ở độ tuổi 30 nhưng vẻ đẹp của Ngọc Oanh vẫn không hề suy chuyển.
 Ngọc Oanh giao lưu cùng khán giả.
 
Cô toát lên vẻ gợi cảm từ mọi góc độ.

Anh Sơn
Ảnh: Kang Photo

 

 


 

Bình luận
vtcnews.vn