Á hậu Ngô Trà My lên tiếng về tin đồn mua giải

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/10/2015 02:14:00 +07:00

Á hậu Ngô Trà My lên tiếng về tin đồn mua giải

(VTC News) - Á hậu Ngô Trà My chính thức lên tiếng về những tin đồn xung quanh chuyện mua giải tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

- Trước đêm chung kết đã rộ lên tin đồn bạn mua giải. Bạn có thể nói gì về điều này?

BTC mới là người biết rõ chúng tôi  nhất. Trong  bất cứ cuộc thi nào, nhất là những cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, tất nhiên sẽ không tránh khỏi những lời đồn. Tôi tin BGK là những người sáng suốt nhất để đưa ra những quyết định công tâm.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Cũng có thông tin bạn được Dương Trương Thiên Lý "o bế" kỹ lưỡng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi này?

Không chỉ mình tôi được chị Thiên Lý quan tâm mà trong tất cả các hoạt động của vòng chung kết, chị ấy cũng luôn sát sao, hỏi han từng thí sinh. Do đó, tôi tin chắc rằng tôi không phải là thí sinh duy nhất được chị dành tình cảm.

- Tại sao bạn quyết định đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015?

Trước đây tôi có theo dõi các cuộc thi sắc đẹp nhưng không để tâm nhiều. Tôi cũng không nghĩ sẽ có ngày mình tham dự một đấu trường sắc đẹp.

Tôi nghĩ mình đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 như một cái duyên. Lúc đó tôi đã nghĩ năm nay tốt nghiệp đại học, tại sao mình không thử làm điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của minh.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Là một người gương mặt mới, bạn có khó khăn gì khi tham dự cuộc thi này?

Tôi có chút bỡ ngỡ vì không có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên khi đến đây, được các anh chị quản lý quan tâm, được tham gia học các buổi kỹ nẵng, tôi thấy tự tin hơn nhiều và bớt được nỗi lo ban đầu.

- Khả năng ngoại ngữ có phải là điểm yếu của bạn?

Tôi không dám tự nhận mình quá giỏi nhưng tôi tự tin vào khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh của mình.

- Đối với bạn, một hoa hậu sẽ phải là người như thế nào?

Trước khi tham gia hoa hậu, tôi chỉ là một người bình thường, không dám nghĩ đến những gì cao xa. Theo tôi, hoa hậu phải là người có đủ sắc đẹp, trí tuệ và hình thể. Đó là cô hái không chỉ đẹp mà còn phải có kiến thức, khả năng giao tiếp, truyển tải được những thông điệp đẹp đến cho mọi người. Chính vì thế, đối với tôi, hoa hậu phải là người hoàn hảo.

- Bạn có nghĩ ngôi vị hoa hậu sẽ thay đổi được cuộc đời một cô gái?

Ngôi vị hoa hậu bao gồm cả quyền lợi và trách nhiệm đi kèm. Hoa hậu là người của công chúng, phải luôn ý thức được những việc mình làm và luôn là tâm điểm của dư luận. Chính vì thế, ngôi vị này luôn là thử thách của bất cứ cô gái nào khi mới đăng quang.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
- Bạn hâm mộ ai nhất trong số các hoa hậu từ trước đến nay?

Khi tham gia cuộc thi này, được tiếp xúc với chị Mai Phương Thuý và chị Hoàng My nhiều, tôi thực sự quý mến họ. Không phải vì họ đang nắm giữ vai trò quan trọng ở Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 mà bởi tôi ngưỡng mộ những gì hai chị đã làm cho bản thân họ và cho xã hội.

- Gia đình ủng hộ bạn như thế nào trong suốt hành trình này?

Ban đầu đăng ký, tôi đã giấu cả nhà. Nhưng tất cả mọi người đều biết sau vòng sơ khảo và họ rất ủng hộ tôi. Sau khi tập trung cho vòng bán kết, dù không được gặp nhiều nhưng gia đình luôn gọi điện, động viên và thăm hỏi tôi.

- Tiêu chuẩn chọn bạn trai của bạn là gì?

Đó sẽ là một người biết chia sẻ và thấu hiểu tôi. Tôi thích một người đàn ông bản lĩnh. Tôi rất hâm mộ tình cảm của bố mẹ và muốn tìm được một người đàn ông yêu tôi n hư bố yêu mẹ. Trong gia đình, lúc nào bỗ cũng luôn quan tâm, chiều mẹ và hỏi ý kiến mẹ đầu tiên. Bố còn là người nhẹ nhàng, nhất là trong chuyện giáo dục con cái.

- Một cô gái sinh ra trong gia đình có bố làm ở bộ ngoại giao chắc hẳn sẽ rất nghiêm khắc?

Từ bé đến giờ, bố tôi là người rất tâm lý, bố hướng các con chăm chỉ học tập nhưng không quá cứng nhắc. Từ bé, tôi luôn tự giác học nên bố mẹ cũng không phải nhắc nhở hay gây áp lực nhiều. Tôi học hỏi được từ bố về khả năng giao tiếp và luôn lấy đó làm hình mẫu để ứng xử trong cuộc sống.

- Bạn đã bao giờ nhận được những lời khen chê về chiếc mũi của mình?

Lúc bé cũng có nhiều người nhận xét chiếc mũi của tôi hơi gồ, lúc đó tôi cũng đã rất buồn. Nhưng càng lớn, tôi càng cảm thấy chuyện này nhẹ nhàng bởi mỗi người có một vẻ đẹp riêng.

Đối với nhiều người, có thể nó không đẹp những có những lời động viên cho rằng đó là điểm nhấn trên gương mặt tôi. Tôi không quan tâm lắm đến những lời khen chê về ngoại hình.


- Mỗi thí sinh đến với một cuộc thi sắc đẹp đều có cho mình những mục đích khác nhau. Vậy khát vọng của bạn khi đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 là gì?

Tôi chỉ muốn thử sức mình. Từ bé, tôi luôn quanh quẩn ở nhà rồi đi học, rất ít khi tham gia các hoạt động  bên ngoài. Tôi đến với cuộc thi này để muốn có sự thay đổi mới mẻ cho cuộc sống, được mài giũa và thử thách chính bản thân mình.

- Xin cảm ơn bạn!

Thiên An
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn