Á hậu Lệ Hằng lần đầu ngồi ghế nóng tìm kiếm siêu mẫu nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/07/2017 07:30:00 +07:00

Lệ Hằng bày tỏ sự hào hứng khi lần đầu ngồi ghế nóng một cuộc thi dành cho trẻ em.

Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng xuất hiện tại Siêu mẫu nhí với vai trò giám khảo khách mời cho chương trình trong trang phục vest trắng thanh lịch do nhà thiết kế Huy Trần thực hiện riêng. Không cần đến những bộ trang phục gợi cảm, cô vẫn toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng đầy quyến rũ.

Le Hang 1

Á hậu Lệ Hằng.

Lần đầu tiên nhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi dành cho trẻ em, Lệ Hằng không giấu nổi sự hào hứng và cho biết cô cảm thấy rất hứng thú khi được xem các bé trình diễn catwalk. Người đẹp cũng không quên đưa ra những góp ý cùng nhận xét cho thử thách chụp ảnh của các thí sinh nhí.

Le Hang 8

 

Video: Lệ Hằng tỏa sáng trong đêm Bán kết "Miss Universe 2016"

Á hậu Lệ Hằng chia sẻ bản thân là một người rất thích trẻ con. Việc sống xa gia đình khiến cô rất thích thú mỗi khi gặp gỡ các em nhỏ và việc tham gia chương trình với vai trò giám khảo khách mời đã cho cô cơ hội đó. Siêu mẫu nhí mang đến cho người đẹp cảm giác vui vẻ giống như một buổi tụ họp quây quần bên gia đình.

Le Hang 19

Lệ Hằng còn cầm tay các bé cùng nhau đi catwalk và hướng dẫn cách tạo dáng sao cho thật chuyên nghiệp.

Le Hang 15

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 2 vị giám khảo cố định là MC Thanh Mai và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc.

Đồng hành cùng Á hậu Lệ Hằng là nam diễn viên Hòa Hiệp. Tuy không chuyên về mảng trình diễn thời trang và catwalk nhưng Hòa Hiệp không hề lép vế so với 3 vị giám khảo còn lại. Không chỉ tích cực đưa ra nhận xét cho các bé, nam diễn viên còn tự tin tạo dáng bên cạnh giám khảo Nguyễn Hưng Phúc.

Le Hang 10

Hòa Hiệp. 

Siêu mẫu nhí mùa 2 phát sóng vào 19h chủ nhật trên kênh VTV9 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và thú vị cho khán giả. Đặc biệt, các bé được bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn