Á hậu Huyền My nổi bật trên thảm đỏ ‘Liên hoan phim Okinawa’ tại Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 07:20:00 +07:00

Xuất hiện tại thảm đỏ “Liên hoan phim Quốc tế Okinawa” diễn ra ở Nhật Bản, Á hậu Huyền My đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả yêu mến điện ảnh.

Lần đầu tới Nhật Bản tham dự sự kiện nhưng Á hậu Huyền My đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người dân nơi đây. Nhận được lời mời từ WebtvAsia, Huyền My đã đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan phim Quốc tế Okinawa lần thứ 9 với tư cách Á hậu Việt Nam và là diễn viên trong một bộ phim hợp tác với Myanmar.

Trên thảm đỏ sự kiện, Huyền My nhận được rất nhiều câu hỏi phỏng vấn và Á hậu 22 tuổi đã tự tin trả lời báo chí Nhật Bản bằng khả năng ngoại ngữ lưu loát của mình.

Hinh anh A hau Huyen My gay “bao” tren tham do ‘Lien hoan phim Okinawa’ tai Nhat Ban 3

Huyền My nổi bật trên thảm đỏ của "Liên hoan phim Okinawa".

Hinh anh A hau Huyen My gay “bao” tren tham do ‘Lien hoan phim Okinawa’ tai Nhat Ban 5

Cô tự tin trả lời phỏng vấn của truyền thông Nhật Bản.

Sau khi tham gia diễn xuất tại Myanmar với bộ phim điện ảnh đầu tay Cây cầu trên mây (tên mới của The lover with beautiful heart) dự kiến được chiếu vào cuối năm 2017, Huyền My đã gây chú ý lớn.

Trong phim này, Huyền My tham gia đóng cặp cùng Nay Toe - một nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải thưởng tại Myanmar Academy Awards 2009.

Hinh anh A hau Huyen My gay “bao” tren tham do ‘Lien hoan phim Okinawa’ tai Nhat Ban 5

Hiện nay, Huyền My đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất, làm phim trong và ngoài nước nhưng cô vẫn đang cân nhắc để chọn cho mình kịch bản thích hợp.

Tại sự kiện, Huyền My còn chụp ảnh cùng các khách mời khác cũng như CEO của WebtvAsia và đại diện đơn vị tổ chức, công ty Yoshimoto - công ty giải trí lớn nhất tại Nhật Bản. Ngoài ra, người đẹp còn nhận được rất nhiều lời khen về thái độ hợp tác và làm việc chuyên nghiệp của cô.

Hinh anh A hau Huyen My gay “bao” tren tham do ‘Lien hoan phim Okinawa’ tai Nhat Ban

 

Hinh anh A hau Huyen My gay “bao” tren tham do ‘Lien hoan phim Okinawa’ tai Nhat Ban

 

Sau khi sự kiện kết thúc, Huyền My cho biết, cô sẽ cùng mẹ khám phá đất nước Nhật Bản trong vài ngày và sau đó sẽ có chuyến đi Hawaii để nghỉ ngơi trước khi bước vào việc chuẩn bị căng thẳng cho cuộc thi Miss Grand 2017 sắp tới.

Liên hoan phim quốc tế Okinawa là sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất, nhà làm phim, đạo diễn và diễn viên từ nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Á, diễn ra từ ngày 20 tới 24/4 với rất nhiều hoạt động và điểm nhấn là đêm gala diễn ra vào ngày 24/4 (giờ địa phương).

Video: Những lần khoe khéo vẻ gợi cảm của Á hậu Huyền My

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn