Á hậu Huyền My được báo chí nước ngoài khen ngợi hết lời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/09/2017 11:17:00 +07:00

Trung Quốc, Campuchia và Lào dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp của Á hậu Huyền My khi đăng tải hình ảnh của cô.

Trang Weixin của Trung Quốc vừa có bài viết, đưa hình ảnh và thông tin về Á hậu Huyền My với tiêu đề là lời khen tặng nhan sắc của cô thuộc hàng "khuynh nước khuynh thành".

Trong bài viết tập trung dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng rực rỡ của Huyền My và cho rằng cô "mang vẻ đẹp của một thiên thần". Mô tả kỹ về Á hậu Việt Nam, trang này sử dụng nhiều lời hoa mỹ khi viết: "Bàn tay thuôn, làn da trắng nõn nà, chiếc cổ thuôn dài, hàm răng trắng", "Vẻ đẹp thanh lịch"...

trungquoc 7

Hình ảnh Huyền My trên báo Trung Quốc.

Video: Bộ sưu tập váy áo sexy mỏng như sương của Á hậu Huyền My

hm2 3

Nhan sắc ngày càng rực rỡ của Á hậu.

Trước đó, trên trang Khempire của Campuchia không chỉ chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Huyền My mà còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Việt Nam. Họ gọi cô là “nữ thần” và giới thiệu là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017, hứa hẹn sẽ trở thành Hoa hậu. Riêng một trang báo mạng của Lào thì cho rằng, Á hậu Huyền My có khả năng lọt vào top 5 của Miss Grand International 2017.

campuchia

Báo chí Campuchia...

lao 5

...và Lào cũng dành lời khen cho Á hậu.

Trước thềm đi “chinh chiến” quốc tế, Huyền My đã góp mặt trong một chương trình giao lưu trên một kênh truyền hình với vai trò khách mời. Tại đây, người đẹp đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước khi chính thức chinh chiến tại Miss Grand International 2017, cũng như thể hiện khả năng catwalk cực thu hút.

hm1

 

hm3 3

 

Điều đặc biệt, Huyền My đã có phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh rất lưu loát và trôi chảy khiến ai cũng ngạc nhiên vì trước đây trình độ ngoại ngữ của cô không được đánh giá cao. Với những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Huyền My nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả và được kì vọng sẽ làm nên chuyện cho Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn