Á hậu Huyền My bị triệu tập làm việc cùng BTC vì để lộ ảnh nhạy cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/12/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My bị triệu tập khẩn cấp và đã có buổi làm việc cùng BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 sau vụ lộ ảnh nhạy cảm.

(VTC News) - Ngày 9/12, BTC đã triệu tập khẩn cấp Á hậu Nguyễn Trần Huyền My vì vụ lộ ảnh nhạy cảm ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều bức ảnh được cho là của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My bị phát tán trên trang các trang mạng. Nhân vật trong những bức ảnh này ăn mặc gợi cảm và nóng bỏng, biểu diễn trên bar.

Trước những ồn ào của dư luận về những bức ảnh bị phát tán, ban tổ chức đã gửi công văn triệu tập Huyền My để xác minh rõ.

Được biết, chiều 9/12, Huyền My đã có mặt tại Hà Nội và có buổi làm việc cùng ban tổ chức. Kết quả buổi làm việc sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.
huyền my
Trước đó, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My khẳng định những bức ảnh đang lan truyền trên mạng không phải của cô, bởi Huyền My chưa một lần biểu diễn trên bar nên không thể có những bức ảnh như vậy.

Phần thi bikini của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014:



Sau một thời gian dài diễn ra, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành người kế nhiệm của Đặng Thu Thảo khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất khi năm nay cô vừa tròn 18 tuổi. Cô nữ sinh năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương đã quyết tâm giảm hơn 10kg để tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp đến từ Nam Định cao 1,73m với chỉ số hình thể 86-63-91.


Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Lâm Diễm Trang.

hoa hậu
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 
Ngay sau đêm chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng hai Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Dư luận hy vọng cả 3 người đẹp sẽ ngày càng tỏa sáng bằng nhan sắc, tri thức và tấm lòng thiện nguyện.

Phần thi ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên:



Phần thi ứng xử của Nguyễn Trần Huyền My:

Phần thi ứng xử của Nguyễn Lâm Diễm Trang:

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn