Á Hậu Huyền My bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/08/2017 15:58:00 +07:00

Nổi danh từ khi đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt.

Trong suốt 3 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Ở mỗi sự kiện mà Huyền My xuất hiện, cô luôn là tâm điểm chú ý khi sở hữu vóc dáng nuột nà, cùng với vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Là một người của công chúng, việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, lại vừa phải tiếp tục học tập nên lịch làm việc của Huyền My khá bận rộn.

Đã vậy, Huyền My còn những sở thích được xem là “tối kỵ” cho nhan sắc như: Luôn thích ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, hay đồ ăn cay, nóng... Thế nhưng, rất may là Huyền My đã sớm tìm được “biệt dược” để tiếp tục sở thích của mình.

Huyền My nói: “Ngoài việc, chăm chỉ luyện tập giữ gìn vóc dáng, chăm sóc da như nhiều bạn trẻ khác thì sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã giúp My thực sự yên tâm. Từ khi sử dụng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, My tha hồ ăn những đồ chiên, xào mà không sợ bị nóng”.

1a

Vốn chỉn chu trong việc lựa chọn thức uống, Huyền My đã tìm hiểu rất kỹ để lựa chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường 

Chia sẻ về cơ duyên đến với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Á hậu Huyền My bật mí: “Trà Dr. Thanh vốn được tin dùng vì là thức uống không phát hiện chì, không chất tạo màu công nghiệp, không chất bảo quản. Và thực tế thì Huyền My biết trà Dr. Thanh từ lâu đã là thức uống yêu thích của đông đảo người Việt”.

Riêng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường có đặc biệt hơn mà My đã tìm hiểu rất kỹ thì được biết trà được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên. Khi uống, My nhận thấy rõ sản phẩm có vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc từ la hán quả và cam thảo. Cũng như nhiều bạn trẻ khác, My hạn chế đồ uống có đường và rất may Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đáp ứng được điều này”.

Hinh 11

“Huyền My ấn tượng nhất là Trà Dr. Thanh vốn được tin dùng vì là thức uống không phát hiện chì, không chất tạo màu công nghiệp, không chất bảo quản” 

Hinh 6 3

Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên có vị ngọt của các thảo mộc như la hán quả, cam thảo 

“Đang khá bận rộn với lịch chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, nhưng nhờ Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Huyền My vẫn đảm bảo với các hoạt động của mình. Và như bạn đã thấy thì không chỉ vóc dáng mà thần thái của My cũng khá hơn rất nhiều”- Huyền My vui vẻ bật mí.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn