Á hậu Hồng Kông lộ clip nóng bí mật tái xuất màn ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/10/2014 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Sau những lùm xùm về mối tính đồng tính và clip nóng bị rò rỉ trên mạng, Á hậu Hồng Kông 2008 Mã Trại đã trở về quê hương làm lại cuộc đời.

(VTC News) - Sau những lùm xùm về mối tính đồng tính và clip nóng bị rò rỉ trên mạng, Á hậu Hồng Kông 2008 Mã Trại đã trở về quê hương làm lại cuộc đời.

Hồi tháng 12 năm trước, Mã Trại từng là cái tên nóng sốt trên tất cả các trang báo sau khi mối quan hệ đồng tính của cô với nữ doanh nhân Uông Tử Kỳ bị phanh phui.

Vào tháng 7 vừa qua, Mã Trại lại một lần nữa là tâm điểm của dư luận khi clip 'nóng', trong đó cô đang mặc đồ lót và nhảy múa bị rò rỉ trên Internet.

Sau scandal này, Mã Trại mất tất cả. Hình ảnh 'thỏ non ngây thơ' của cô trong mắt công chúng không còn lành lặn, cô bị chính người tình đồng tính lên án và ruồng bỏ, và TVB
quyết định ngừng tất cả các hoạt động liên quan đến ngành giải trí của cô.

Cô tiết lộ thêm rằng đó là thời điểm đen tối nhất cuộc đời mình và cô đã từng có ý định tự tử nhưng được bạn bè, người thân và người quản lý vực dậy. Cô cũng từng phải đi gặp bác sỹ tâm lý để điều trị những chấn thương tâm lý nặng nề
và sang Anh ở ẩn tránh thị phi.
mã trại
Mã Trại trở lại phim trường với phim mới. Cô xuống sắc khá nhiều so với thời điểm trước scandal.
Tuy nhiên cuối tuần qua, phóng viên ảnh đã bắt gặp Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2008 đang bí mật trở lại quê nhà làm việc.

Cô hiện đang tham gia một bộ phim của đạo diễn Hứa An Hoa.Trong hình ảnh paparazzi, cô mặc một bộ sườn xám xanh da trời và tạo hình của một nữ sinh viên.

mã trại
Bộ phim có tiêu đề '8 rưỡi'.
mã trại
Mã Trại không ngần ngại chụp hình cùng người hâm mộ.
Theo một số nguồn tin, bộ phim này có tên 8 rưỡi, được cấu thành bởi 8 câu chuyện nhỏ với bối cảnh Hồng Kông những năm 50-60.

Ngoài Mã Trại với vai nữ chính trong một câu chuyện, 7 phần khác của bộ phim sẽ được làm bởi 7 đạo diễn khác nhau. Đạo diễn nổi tiếng Đỗ Kỳ Phong sẽ giữ vai trò giám đốc sản xuất của bộ phim.

Trailer phim kinh dị của Trần Quán Hy:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn