Á hậu Hoàng My, Trang Hạ thách thức Champion Dash

Thể thaoThứ Bảy, 31/10/2015 06:00:00 +07:00

Champion Dash 2015: Á hậu Hoàng My, nhà văn Trang Hạ hứng khởi tham gia thi đấu Champions Dash tại Hà Nội.

(VTC News)- Á hậu Hoàng My, nhà văn Trang Hạ hứng khởi tham gia thi đấu Champions Dash tại Hà Nội.

Được biết đến như một trong những loại hình thể thao vượt chướng ngại vật ngoài trời phát triển mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay, Champions Dash ngay lập tức nhận được sự chú ý, quan tâm từ hàng chục nghìn bạn trẻ khi tới Việt Nam.
Hoàng My tham dự Champion Dash
 Đội của á hậu Hoàng My tham dự Champion Dash
Từ thành công tại TP.HCM năm ngoái, D.A.R.E và Yan Live phối hợp cùng nhãn hàng Red Bull tiếp tục mang thử thách Champion Dash ra Hà Nội trong ngày Halloween 31/10. Chọn địa điểm tổ chức tại công viên mùa hè Ecopark, ban tổ chức Champion Dash kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm mới vô cùng đặc biệt cho người chơi trên hơn 7km địa hình hỗn hợp với hơn 15 chướng ngại vật  như nhảy qua lửa, leo tường, vượt rào chắn, bò trườn, giữ thăng bằng, đu dây....

Á hậu Hoàng My, đại sứ chương trình, hào hứng chia sẻ đây là sự kiện thể thao đáng để tham gia, là cơ hội để bất cứ ai cũng có thể vui cùng gia đình, bạn bè. Với các trải nghiệm mới lạ, khơi dậy tinh thần đồng đội và tính tương tác cao giữa những người chơi, Hoàng My tin rằng Champion Dash xứng đáng là sân chơi tiếp theo thử thách khả năng vượt qua chính mình, tìm kiếm niềm hạnh phúc trong mỗi chướng ngại vật mà cô chiến thắng cùng đồng đội.

Bên cạnh Hoàng My, Champion Dash còn thu hút một số tên tuổi đáng chú ý khác như nhà văn Trang Hạ, Tronie Ngô, ca sĩ Nguyễn Tùng Dương, diễn viên Trọng Hưng, diễn viên Lê Hùng... Nhà văn Trang Hạ đầu quân trong đội Salomon được xem là một trong những đội mạnh nhất, được đầu tư kỹ càng nhất thi đấu ở Champion Dash lần này.
ĐKVĐ Champion DAsh
 ĐKVĐ Champion Dash
Bia, nhạc, thức ăn và nhiều trò chơi sẽ diễn ra sau chặng đua. Vì diễn ra trong ngày Halloween nên vừa thưởng thức bia vừa xem trang phục Halloween của người tham gia Champion Dash là một trong những phần hấp dẫn nhất của sự kiện. Chương trình Halloween contest – hóa trang Halloween khi tham gia đường đua Champion Dash mang về cơ hội nhận được máy chụp ảnh GoPro cho người chơi. Ban tổ chức cũng bốc thăm may mắn số áo BIB để tìm ra những người may mắn trúng giải thưởng là 4 đôi giày Salomon Speedcross, 2 máy GoPro.

Champion Dash bắt đầu từ 6h30 và kết thúc lúc 17h30 ngày 31/10. Các vận động viên tham dự Champion Dash có thể di chuyển bằng hệ thống xe bus miễn phí của Ecopark lẫn tuyến bus riêng dành cho vận động viên xuất phát từ Lý Thái Tổ.

Nếu không kịp mua vé cho mình từ trước, các bạn vẫn có thể mua tại quầy vé ngay trong ngày chương trình.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn