Á hậu Diễm Trang lên xe hoa ngày 26/12

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/11/2015 10:25:00 +07:00

Á hậu Diễm Trang bật mí, hôn lễ của cô và bạn trai gốc Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tới đây, trong không gian sang trọng của khách sạn Sheraton TP HCM.

(VTC News) - Á hậu Diễm Trang bật mí, hôn lễ của cô và bạn trai gốc Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tới đây, trong không gian sang trọng của khách sạn Sheraton TP HCM.

Gần một năm sau ngày đăng quang ngôi vị Á hậu, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã quyết định lên xe hoa cùng người bạn trai gốc Hà Nội. Diễm Trang bật mí, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 26/12 tới đây, địa điểm được cặp đôi lựa chọn là khách sạn Sheraton TP. Hồ Chí Minh.
Diễm Trang sẽ lên xe hoa ngày 26/12 tới đây
Diễm Trang sẽ lên xe hoa ngày 26/12 tới đây 

Sau khi tổ chức đám cưới tại Việt Nam, cả hai sẽ bay sang Ba Lan - nơi chồng sắp cưới của Diễm Trang sinh sống và làm việc nhiều năm nay để tổ chức tiệc cưới và nhận lời chúc phúc của bạn bè. Cặp đôi cũng vừa thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại châu Âu.


Diễm Trang chia sẻ, sau khi kết hôn, người đẹp sẽ quay trở lại với các dự án hoạt động nghệ thuật trong nước chứ không định cư hẳn tại Ba Lan.

Là một trong những người đẹp học thức và có vốn ngoại ngữ tốt nhất showbiz, Diễm Trang hy vọng sẽ được sáng tạo và cống hiến nhiều hơn cho những lĩnh vực mà cô đang theo đuổi như MC, diễn xuất....

Đăng quang Á hậu Việt Nam vào năm 2014, Diễm Trang khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa giữa lúc nhan sắc và sự nghiệp đang rực rỡ nhất.

Nhưng người đẹp chia sẻ, cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân từ trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. "Đó là một người đàn ông ấm áp, khiến tôi muốn gắn bó cả cuộc đời" - Diễm Trang cho biết.

Từ môt Miss Teen trong trẻo ngày nào, giờ Diễm Trang đã là một Á hậu trưởng thành, nhan sắc vào độ rực rỡ nhất và đặc biệt, người đẹp đã chuẩn bị tâm lý để bước vào một chặng đường mới - cuộc sống gia đình riêng.

Diễm Trang trong một chuyến đi châu Âu
Diễm Trang trong một chuyến đi châu Âu 
Được biết, hôn phu của Á hậu là một doanh nhân trẻ gốc Hà Nội, nhưng nhiều năm nay sinh sống và kinh doanh tại Ba Lan. Bạn trai và Diễm Trang quen biết và yêu nhau hơn 2 năm, cặp đôi có chung rất nhiều sở thích trong cuộc sống.

An My
Bình luận
vtcnews.vn