Á hậu Diễm Trang lên tiếng về bức ảnh dáng ngủ 'gây bão' của Hoa hậu Kỳ Duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 04:30:00 +07:00

Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang, ca sĩ Minh Quân và đông đảo nghệ sỹ cùng lên tiếng thông cảm với dáng ngủ trên máy bay của Kỳ Duyên.

(VTC News) - Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang, ca sĩ Minh Quân...cùng lên tiếng thông cảm với dáng ngủ trên máy bay của Kỳ Duyên.

Trước những ồn ào quanh bức ảnh ghi lại dáng ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên trên chuyến bay từ Sài Gòn ra Hà Nội, Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang lên tiếng bênh vực:

Thương em...! Làm gì cũng bị soi, cũng bị nói, đăng quang Hoa Hậu chứ đâu phải thánh mà mọi thứ cá nhân của người ta đều bị đưa ra bàn luận. Lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác sao.

Giữ hình ảnh là việc cần thiết nhưng hãy cho người ta một chút cuộc sống riêng tư, khi mệt mỏi thì ai cũng vô tư mong ngủ trong tư thế thoải mái nhất. Người chụp bức ảnh này thật đáng trách

diễm trang
Diễm Trang lên tiếng bênh Hoa hậu Kỳ Duyên.
kỳ duyên
Bức ảnh thân thiết giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và hai Á hậu Huyền My, Diễm Trang 
Siêu mẫu Hạ Vy, giám đốc Venus miền Bắc cũng chia sẻ, việc Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay thực ra rất nhỏ, không đáng để bàn tán ầm ĩ.


Theo bạn, ai đáng bị lên án trong việc này

  • Nơi phát tán hình ảnh
  • Kẻ chụp trộm
  • Hoa hậu Kỳ Duyên
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Ca sĩ Minh Quân cũng lên tiếng, bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên. Nam ca sĩ cho biết, ai cũng sẽ có những lúc mệt mỏi không tránh khỏi sơ suất, người đáng trách nhất ở đây chính là hành khách đã đăng tải bức ảnh này.

Bên cạnh đó là rất nhiều ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, đại đa số mọi người đều cho rằng, Hoa hậu cũng là người bình thường, không thể tránh khỏi những lúc thiếu ngủ, mỏi mệt hay không giữ được ý tứ khi vô thức như lúc ngủ.

Người đáng trách nhất ở đây chính là hành khách đã đăng tải bức ảnh. Ca sĩ Minh Quân còn gay gắt, đó là một người không có trái tim.
kỳ duyên
Một phần bức ảnh bị nhận xét kém duyên của Kỳ Duyên
Trước những ầm ĩ này, Hoa hậu và mẹ cũng lên tiếng mong dư luận thông cảm cho sơ suất này, Kỳ Duyên vẫn đang cố gắng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt việc học và công tác xã hội.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn