Á hậu chuyển giới Thái Lan muốn ở chung phòng nam giới sau nhập ngũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 07:09:00 +07:00

Trong đợt khám nghĩa vụ quân sự mới đây, á hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Benzthipsuda bày tỏ mong muốn được nhập ngũ sớm, cô còn có nguyện vọng ở phòng nam.

Tháng 4 hàng năm là đợt khám sức khỏe phục vụ nghĩa vụ quân sự tại Thái Lan. Quốc gia xứ chùa vàng cũng chứng kiến cảnh có một không hai khi không ít người đẹp chuyển giới có mặt giữa những thanh niên đến tuổi quân ngũ.

A hau chuyen gioi Thai Lan muon o chung phong nam gioi khi nhap ngu hinh anh 1

 Người đẹp chuyển giới khám nghĩa vụ mới đây. (Ảnh: Et)

Mới đây, á hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Benzthipsuda thu hút ống kính khi có mặt từ khá sớm để khám sức khỏe. Cô cho biết tự nguyện đăng ký và muốn được nhập ngũ trong thời gian sớm nhất.

“Tôi muốn trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện để trở thành tân bình, cống hiến cho quốc gia. Tôi cũng hy vọng sau đợt kiểm tra này sẽ không bị mọi người kỳ thị”, cô chia sẻ.

Benzthipsuda cho biết do thẻ căn cước vẫn là nam giới nên á hậu chuyển giới mong muốn được ở ký túc nam với đồng đội, không cần sự phân biệt đối xử vì là người chuyển giới.

A hau chuyen gioi Thai Lan muon o chung phong nam gioi khi nhap ngu hinh anh 2

Cô muốn ở chung phòng với các đồng đội nam sau khi nhập ngũ. 

Theo tờ Life Style của Thái Lan, việc Benzthipsuda mạnh miệng nói về việc nhập ngũ khiến cô trở nên nổi tiếng hơn cả thời điểm thi hoa hậu. Trên trang cá nhân, hơn 100.000 người đã ấn theo dõi thông tin do Benzthipsuda đăng tải.

Trước Benzthipsuda, hoa hậu chuyển giới 2014 Nadia Patta cũng là tiêu điểm báo chí khu vực khi mặc gợi cảm xếp hàng khám nghĩa vụ. Khá nhiều thanh niên trẻ đã quay lại nhìn cô. Ngay cả các sĩ quan quân đội cũng cố chụp ảnh ghi lại hình ảnh này.

"Dù sao đây cũng là chuyện nên biểu dương", tờ Thairath cho hay.

A hau chuyen gioi Thai Lan muon o chung phong nam gioi khi nhap ngu hinh anh 3

Benzthipsuda trong cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới diễn ra hồi cuối năm ngoái. 

Video: Gái xinh xếp hàng khám nghĩa vụ quân sự ở Thái Lan

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn