9h sáng 31/7, Sơn Tùng M-TP giao lưu với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/07/2016 07:24:00 +07:00

Các fan hâm mộ Sơn Tùng M -TP từ bây giờ có thể gửi câu hỏi đến Báo điện tử Tổ Quốc để nhận được câu trả lời trực tiếp từ thần tượng của mình, trong buổi giao lưu trực tuyến ngày 31/7, bắt đầu từ 9h sáng.

Sơn Tùng M- TP là một trong những ca sĩ trẻ hàng đầu hiện này và có lượng fan hùng hậu. Những bản nhạc do anh sáng tác và thể hiện luôn gây được sự chú ý, cũng như luôn được đứng trên bản xếp hạng đầu tiên của V- pop.

9h sáng nay, nam Ca sỹ Sơn Tùng M-TP giao lưu với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc - ảnh 1

9h sáng nay, nam Ca sỹ Sơn Tùng M-TP giao lưu với độc giả Báo điện tử Tổ Quốc

Hầu hết, giới trẻ rất hâm mộ và thuộc lời của những bài hát của Sơn Tùng M-TP như: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua …

Hiện tại, Sơn Tùng đang là một gương mặt sáng giá của showbiz Việt, có sức lan toả và đang là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng săn đón.

Độ hot của Sơn Tùng đã được minh chứng: ngày 25/5, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gây bất ngờ khi nhắc tới nhạc của Trần Lập và Sơn Tùng M-TP trong bài phát biểu tại Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) trước khi giao lưu cùng các bạn trẻ, nhân dịp Tổng thống Obama sang Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, Năm 2012, khi đang học năm cuối bậc phổ thông trung học, tên tuổi của M-TP được biết đến rộng rãi hơn với ca khúc "Cơn mưa ngang qua" sau khi anh chia sẻ bài hát lên một trang nghe nhạc trực tuyến. Với giai điệu bắt tai, trẻ trung, sôi động, "Cơn mưa ngang qua" đã gây được sự chú ý của các khán giả trẻ và nhờ đó, M-TP có cơ hội được biểu diễn chính thức trên một sân khấu lớn.[

Cũng trong năm này, M-TP đỗ thủ khoa hệ trung cấp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, sau đó anh chuyển vào TPHCM học tập và phát triển sự nghiệp. Tháng 11 năm 2012, với việc ký hợp đồng và trở thành ca sĩ độc quyền của Văn Production, anh đổi nghệ danh thành Sơn Tùng M-TP và bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Đầu năm 2014, Sơn Tùng M-TP trình làng ca khúc "Em của ngày hôm qua" và rất nhanh chóng, ca khúc này đã trở thành một hiện tượng với những kỷ lục hiếm có của làng nhạc Việt. Có thể nói, với ca khúc này, sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đã bước sang một trang mới.

sontung2

 

Đồng thời, phong cách và âm nhạc đã gây ra nhiều tranh cãi như: phong cách "hao hao" với ông hoàng thời trang G-Dragon, Sơn Tùng M-TP còn bị "nghi ngờ" đạo nhạc. Các ca khúc được cho đã được lấy beat sẵn từ các bài hát nổi tiếnng Nhật Bản hay Hàn Quốc, như bài hát: Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua….

Trước những luồng tranh cãi gây dư luận nhưng Sơn Tùng M-TP chưa từng một lần lên tiếng.

Tuy nhiên, nhận lời giao lưu với báo điện tử Tổ Quốc, nam ca sĩ sinh năm 94 sẽ trải lòng mình bằng tất cả sự chân thật, thẳng thắn về cuộc sống, về con đường âm nhạc, chuyện riêng tư .... trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Báo Điện tử Tổ Quốc vào lúc 09h- 10h30 ngày 31/7/2016. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi đến đến Báo Điện tử Tổ Quốc để nhận được câu trả lời trực tiếp của Sơn Tùng M-TP.

Chương trình có sự đồng hành của Báo Điện tử VietNamNet, Báo Điện tử VTC News và Báo Điện tử Gia đình Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn