900 mẫu thiết kế sẽ ra mắt trong Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/09/2015 10:40:00 +07:00

900 mẫu Xuân hè 2016 mới nhất của 17 nhà thiết kế Việt Nam và Malaysia và Italia được giới thiệu trong khuôn khổ Vietnam fashion week spring summer 2016

(VTC News) - 900 mẫu Xuân hè 2016 mới nhất của 17 nhà thiết kế Việt Nam và Malaysia và Italia được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016 - Vietnam fashion week spring summer 2016.

Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016 - Vietnam fashion week spring summer 2016 
là một hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của các NTK và ngành thời trang Việt.

Những sáng tạo không ngừng cũng chính là ý chí của các NTK dành cho thị trường nội địa. Mỗi mùa xuân hè thu Đông qua đi, thị trường thời trang Việt Nam đón nhận những luồng gió mới từ những sáng tạo độc đáo.

Ngày nay, thời trang đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu của cuộc sống, và chính vì thế Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam fashion week luôn được đón nhận như một món quà mà chính sự sáng tạo đã làm nên vẽ đẹp ấy.

Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016 - Vietnam fashion week spring summer 2016 sẽ diễn ra trong 4 ngày, với sự tham gia của 17 nhà thiết kế. Tại sự kiện này, 900 mẫu xuân hè mới nhất sẽ được ra mắt giới mộ điệu thời trang.

25/9/2015: Ready to wear

1.Ngọc Hân: Thay đổi phong cách bằng công nghệ in chuyển tiếp. Ngọc Hân đã mạnh dạn đấu tư cho những thiết kế của mình và cũng chính là cho con đượng trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp bằng những thiết bị in digital hiện đại nhất hiện nay.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của gốm men lam Việt nam, Ngọc hân đã tạo nên bầu không khí xuân hè với luồng gió mới trong lành tại Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016.

ngọc hân

2.Nhi Hoàng: Lần thứ nhì trình làng BST mang sắc thái của streetstyle. Rất đơn giản mà đầy cảm xúc với 2 ton màu đen trắng. Tinh thần của những người trẻ tuổi hướng đến sự tối giản được Nhi Hoàng thể hiện thuyết phục với những chất liệu tự nhiên.

3. Quang Huy: Một bản tình ca của san hô và những chú cá ngựa. Hai gam màu đỏ trắng được xử lý rất thông minh và linh hoạt. Một mùa hè với nhiều ánh sáng lung linh và lãng mạn. Chỉ với 2 màu đỏ trắng, Quang Huy tạo ra được hiệu ứng ánh sáng neon dành cho ban ngày qua cách thêu cắt lộng trên organza.

4. Chu La: Những viên kẹo ngọt ngào được tạo thành hình kỹ hà sống động. Trên nền vải lụa Việt Nam, Chu La luôn dẫn dắt những tín đồ thời trang vào không gian của chính mình. Một không gian đầy màu sắc, thân thiện và cũng dễ dàng nhận diện được sự đam mê tốt cùng của một NTK.
chu la

5. Hà Duy: Vững vàng từng bước khi thể hiện ý tưởng của mình, Hà Duy có một cách trình bày cảm xúc đầy nhiệt huyết và nhẹ nhàng. Mùa Xuân hè của Hà Duy mang màu nắng và khói. Những chiếc áo luôn làm cho người mặc trở nên lộng lẫy và nữ tính nhất.
hà duy

6. Hùng Việt: Vừa trở về từ đất nước Nhật Bản, Hùng Việt đã mang theo vẻ đẹp mong manh của những cánh hoa anh đào và gợi mở cho một mùa Xuân Hè tràn đầy những năng lượng mới. Sang trọng, thanh lịch và quá đỗi nữ tính. Như một chút hương anh đào vương vấn theo chân Hùng Việt về đến VN.
hùng việt

26/9/2015: Ready to wear

7. GenViet: Mặc định với chất liệu Jeans truyền thống. Xuân Hè 2016 được GenViet thể hiện một cách khác biệt. Tính khuynh hướng là điểm nỗi trội nhất trong BST lần này. Bắt kịp sự chuyển động của thời đại, GenViet đã trình làng những phá cách mang tinh thần tối giản.
genviet

8. Thủy design house:  Sự kết hợp giữa hai chất liệu tương phản là Jeans và Gấm đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt. Những hoa văn lập thể được đính kết một cách công phu tỉ mỉ thể hiện tính ModernArt. Mỗi một chọn lựa cho bố cục trang phục cũng chính là sự hoàn chỉnh của một bức tranh xuân hè 2016.
thủy

9. Xuân Hảo: Vẻ nam tính và sự lãng mạn luôn hiện hữu trong những thiết kế của Xuân Hảo. Có thể nhận ra ngay nguồn gốc của NTK xứ Huế. Sự biến ảo của chất liệu Jacquard linen và những đường nét từ những kiến trúc cổ của kinh thành Huế qua công nghệ wash bằng tay đã làm nên một cá tính đặc biệt khó nhầm lẫn.

10. Cao Duy: Lần đầu tiên trình làng BST có cảm hứng từ những khối sắt thép. Ánh kim loại được diễn đạt bằng sự chuyển tải của khối chứ không phải bằng vẻ bóng bẩy vốn có của nó. Cá tính và chọn cách thể hiện sát sườn với khuynh hướng ngày nay cũng là nét táo bạo và dám đối diện với thị trường.

11. Minh Minh: Vẻ đẹp cổ điển và nữ tính là phương châm mà Minh Minh luôn hướng đến. BST của Minh Minh lúc nào cũng như một bài thơ nhẹ nhàng vì cách xử lý màu sắc và chất liệu hòa quyện một cách tuyệt đối. Một bài thơ dành cho cuộc sống đang được viết bằng những sáng
tạo rất  bay bỗng.

12. Eric Choong: NTK người Malaysia đã tạo ra được những ảnh hưởng từ đất nước của mình bằng chất liệu vải truyền thống Batik. Xuân Hè 2016 qua cảm xúc của Eric Choong dành cho nam giới là những kết hợp hoàn mỹ giữa tính truyền thống và hiện đại hơn nữa là những yêu cầu mang tính khuynh hướng.

27/9/2015: Ready to wear

13. Tăng Thành Công: Cái nhìn về phụ nữ của một NTK trẻ chính là vẻ đẹp rực rỡ và gợi cảm luôn ẩn mình trong những thiết kế của Tăng Thành Công. Không cần kêu gọi để mọi người ngắm nhìn mà chính sự sáng tạo của NTK đã dẫn dắt cái nhìn cuốn hút về vẻ đẹp kiêu hãnh này. Những đường cắt điêu luyện và chất liệu hợp lý đã làm nên phong cách Tăng Thành Công.

14. Thương Huyền: Mùa Xuân Hè được diễn đạt bằng ánh lấp lánh của những loại hạt, có thể là ánh sáng của ngày và cũng có thể là đêm. Sự mong manh được dàn trải trong form dáng suông rộng. Chất liệu mềm êm ái đã chuyển tải được ý tưởng mà Thương Huyền dành cho Xuân hè 2016.

15. Hiền Đặng: Lần thứ hai giới thiệu BST với một sắc thái mới. mạnh mẽ hơn và quyết liệt hơn. Với công nghệ in digital, Hiền Đặng thăng hoa trong cảm xúc mùa hè với những giấc mơ bình yên. Chỉ một áng mây trôi cũng đủ làm nên một không gian xuân hè mới nhiều đột phá bởi phong cách tối giản.

16. Vũ Việt Hà: Một cái nhìn khác về những cánh đồng, vẫn rất mênh mông bát ngát, vẫn màu xanh tươi mới rực rỡ nhưng Việt Hà đã khắc họa một tinh thần mới. Nữ tính và sâu lắng. Nhẹ nhàng mà mạnh mẽ hơn. Vẫn là công nghệ in digital, Việt Hà đã giữ được cả một mùa Xuân bình yên cho chính mình.

17. Minh Hạnh: Vừa trở về từ Nhật Bản, NTK Minh Hạnh lại tạo nên sắc thái mới cho xuân hè bằng chất liệu vải Hakata Ori (vải dệt tay dành riêng cho Kimono) và chất liệu thượng đẳng của thời trang là Indigo. Luôn nhận biết ngay phong cách Minh Hạnh: Sự đơn giản và vẻ đẹp trong sáng.

28/9/2015: Haute Couture

9 BST dành cho Haute Couture xuân hè 2016 cũng chính là thông điệp dành cho mùa xuân của các NTK. Haute Couture đã dần dần trở nên quen thuộc với công chúng. Khái niệm về Haute Couture ngày nay đã trở nên phổ biến và gần gũi hơn, những BST không chỉ dành cho sân khấu biều diễn. Haute Couture được hiểu đó chính là những thiết kế duy nhất là được thực hiện rất công phu.

An My
Bình luận
vtcnews.vn