"90% khả năng Real sẽ bán Kaka cho Chelsea"

Thể thaoThứ Tư, 29/12/2010 01:58:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trùm môi giới cầu thủ Ernesto Bronzetti khẳng định có đến 90% khả năng Real Madrid sẽ bán Kaka cho Chelsea.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trùm môi giới cầu thủ Ernesto Bronzetti khẳng định, có đến 90% khả năng Real Madrid sẽ bán Kaka cho Chelsea.

Kaka đã không thi đấu gần 4 tháng nay do chấn thương nhưng tên anh vẫn làm “nóng” các mặt báo thể thao thế giới, bởi khả năng tiền vệ người Brazil rời Real sau gần 2 năm gắn bó là hoàn toàn có thể xảy ra. Thực ra, ở những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Jose Mourinho cùng BLĐ Real luôn đăng đàn tuyên bố không bán cựu cầu thủ của AC Milan. Tuy nhiên, thực tế trên sân cỏ của Real nói lên điều ngược lại.

Kaka đã luyện tập trở lại sau thời gian dài dưỡng thương.

Thứ nhất, Kaka khó có thể tìm lại phong độ đỉnh cao sau 4 tháng “ngồi chơi xơi nước”. Thứ hai, nếu Kaka có trở lại thi đấu ngay thì cũng rất khó cạnh tranh được vị trí với Mesut Ozil và Di Maria, bởi bộ đôi cầu thủ trẻ này đang thi đấu rất tốt. Thứ ba, sau khi bình phục chấn thương, cựu cầu thủ Milan cần được ra sân nhiều hơn để có cơ hội cùng các đồng đội trong tuyển Brazil thi đấu ở Copa America 2011.

Do đó, để Kaka ra đi, vừa tạo điều kiện cho cầu thủ này được thi đấu nhiều hơn vừa giảm được quỹ lương ngày một phình to của Real có vẻ là một phương án tương đối hợp lý đối với ngài Florention Perez.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Real sẽ bán Kaka cho đội bóng nào? Theo báo chí châu Âu, việc bổ nhiệm ông Leonardo làm HLV trưởng của Inter nằm trong kế hoạch đưa Kaka trở lại Serie A của Chủ tịch Moratti. Trong khi tờ Il Corriere dello Sport  tiết lộ, ĐKVĐ Serie A sẽ cử người tới Tây Ban Nha xem Kaka thi đấu ra sao sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, trùm môi giới cầu thủ Ernesto Bronzetti đã bác bỏ thông tin này.

Kaka sẽ hội ngộ cùng Ancelotti?

“Tôi là một người Italia, nhưng tôi biết rất rõ ngài Perez. Bởi tôi và ông ấy đã làm ăn với nhau 10 năm nay. Cách đây vài ngày tôi đã có cuộc trao đổi với Florentino Perez. Tôi hiểu ông ấy sẽ không bao giờ chấp nhận để lỗ thương vụ Kaka, giống như Inter đã từng từ chối để Maicon và Milito đến Real”, Ernesto Bronzetti cho biết.

“Kaka chắc chắn sẽ không đến Inter. Tôi khẳng định điều đó. Bởi Inter sẽ không bỏ ra 70 triệu euro để tái đầu tư vụ Kaka, thậm chí dưới 50 triệu euro cũng là một số tiền xa xỉ. Vì thế, nếu rời Real thì có đến 90% khả năng Kaka sẽ khoác áo Chelsea, chứ không phải Inter”, trùm môi giới Ernesto Bronzetti kết luận.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn