9 lý do mua sắm tiết kiệm với Big C

Kinh tếThứ Năm, 07/01/2016 08:00:00 +07:00

Ở siêu thị Big C, Tết này, Bạn có 9 lý do sau đây khiến Bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm tại đây!

(VTC News) - Ở siêu thị Big C, Tết này, Bạn có 9 lý do sau đây khiến Bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm tại đây!

“Mua gì, ở đâu vừa thoải mái vừa tiết kiệm?” là câu hỏi hầu hết người tiêu dùng nào cũng tự hỏi khi phải cân đối các khoản chi tiêu trong gia đình, nhất là trong mùa mua sắm cao điểm đón Tết truyền thống! Vì, ngoài một khoảng lớn cho nhu cầu tiêu dùng của cá nhân, gia đình, người tiêu dùng còn nhiều khoảng phải chi khác cho việc lễ nghĩa, tiệc tùng, giải trí, v.v..


siêu thị Big C, Tết này, Bạn có 9 lý do sau đây khiến Bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm thoải mái mà tiết kiệm tại đây!

1.    Siêu thị Big C có tất cả các thứ bạn cần!

Bên cạnh danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng (hơn 45.000 sản phẩm), trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm và Tết Bính Thân 2016, Hệ thống siêu thị Big C còn đặc biệt tăng cường thêm các loại hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng, lễ tết, quà biếu; đặc sản vùng miền; các loại thực phẩm Tết, nhất là các loại trái cây, bánh kẹo, rượu bia và nước giải khát, đảm bảo luôn luôn có đủ hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tăng đột biến của người tiêu dùng trước, trong và sau Tết.

2.    Cam kết giá mang tầm chiến lược: nay đã cam kết thêm giá khuyến mãi


Siêu thị Big C cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương đương được bán với giá rẻ hơn trong điều kiện bán hàng tương đương tại một siêu thị bán lẻ hiện đại tương đương trong vòng bán kính 7km quanh siêu thị. Cam kết giá nay đã bao gồm cả giá khuyến mãi.

3.    Khóa giá: Cam kết không tăng giá đến Tết Bính Thân

Từ 15/12/2015 đến 07/02/2016, Hệ thống siêu thị Big C khóa giá (niêm yết giá không đổi) cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh (ngoại trừ các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa) và tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng vải sợi, điện máy và đồ gia dụng; chiếm hơn 90% tổng lượng hàng hóa tại siêu thị.

Giá không đổi này sẽ được giữ cố định như đã niêm yết ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá giảm, Hệ thống siêu thị Big C sẽ giảm giá phù hợp với Cam kết giá.

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm được khóa giá tại siêu thị, các biểu tượng khóa giá (có nội dung “Khóa giá – Thỏa sức mua sắm”) sẽ được lắp đặt ngay tại đầu mỗi quầy kệ trưng bày hàng hóa có giá được khóa.

4.    Điểm bán hàng bình ổn: luôn luôn có hàng

Là điểm bán hàng bình ổn trong chương trình Bình ổn Thị trường do Sở Công Thương địa phương triển khai (Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội, các tỉnh), siêu thị Big C mang đến cho khách hàng hơn 100 mặt hàng được bình ổn giá trong 10 nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn, thịt, trứng, rau, củ, quả, thực phẩm chế biến, v.v..; đảm bảo bán đúng giá quy định, luôn luôn có hàng, góp phần giữ vững sự bình ổn giá cả của thị trường, đặc biệt là trong mùa mua sắm cao điểm nhất của năm.

5.    An toàn sức khỏe cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu


95% hàng hóa tại siêu thị Big C là hàng Việt Nam do các nhà sản xuất, các nhà cung cấp lớn, có uy tín trên toàn quốc cung ứng có chất lượng được kiểm soát chặt chẽ theo các quy định của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, Big C còn tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát định kỳ và ngẫu nhiên tại siêu thị để luôn luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.


Hơn 50 loại rau củ quả Viet GAP cũng được gia tăng về số lượng và chủng loại: rau, củ, quả, thịt heo, thịt gà, thịt vịt,…

6.    Khuyến mãi liên tục


6 chương trình khuyến mãi lớn phục vụ Tết Bính Thân với mức giảm giá sâu (đến 49%), áp dụng cho gam hàng rộng (hàng ngàn sản phẩm/chương trình khuyến mãi) đi kèm các chương trình hoạt náo, tặng quà, tư vấn miễn phí, v.v.. Ngày thành viên dành cho chủ thẻ Ưu đãi Big C vào thứ hai mỗi tuần.

Chương trình tích lũy điểm dành cho các sản phẩm nhãn vàng. Các chương trình bán hàng ưu đãi lớn như Big+, Giá sốc, Mua một tặng Một, Mỗi tuần một sản phẩm,… vào mỗi cuối tuần.


7.    Giỏ quà Tết theo ý muốn

Ngoài 16 loại giỏ quà phụ vụ Tết với mức giá dao động từ 65.000đ đến 990.000đ, khách hàng còn có thể tự chọn sản phẩm cho giỏ quà theo ý muốn. Siêu thị Big C sẽ hỗ trợ gói miễn phí ngay tại chỗ cho khách hàng.

Ngoài ra, với những đơn hàng lớn, Big C có mức chiết khấu hấp dẫn cho công ty, đơn vị có nhu cầu biếu tặng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp tại siêu thị.

8.    Phục vụ vì sự hài lòng của Khách hàng

Trường hợp muốn giao hàng tận nhà miễn phí, Khách hàng chỉ cần liên hệ với quầy Dịch vụ Khách hàng tại mỗi siêu thị để được phục vụ.

Một tuần trước Tết, tất cả các siêu thị Big C sẽ mở cửa sớm và đóng cửa trễ hơn so với thường lệ (đến 2 tiếng đồng hồ). Đặc biệt, trong 2 ngày 27 và 28 Tết, siêu thị sẽ mở cửa đến 12 giờ đêm. Ngày 29 Tết, siêu thị đóng cửa lúc 12 giờ trưa. Sáng mùng 3 Tết tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ mở cửa phục vụ khách hàng như thường lệ.

9.    Cơ hội trúng 160 khỉ bông khổng lồ may mắn duy nhất tại Việt Nam


Với hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000đ, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm may mắn nhận một chú khỉ bông may mắn khổng lồ. Chương trình rút thăm diễn ra hàng tuần, trong 5 tuần liên tiếp trên toàn hệ thống 32 siêu thị Big C.


Diệp Bình
Bình luận
vtcnews.vn