9 Hoa khôi nổi bật tại các trường đại học ở Thủ đô

Giáo dụcThứ Ba, 20/12/2016 07:08:00 +07:00

Xinh đẹp, tài năng, những nữ sinh này đều giành danh hiệu Hoa khôi tại các trường học viện, đại học trên địa bàn Hà Nội.

ai tho 2

Vượt qua 24 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2016, Hồ Ái Thơ (Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội) đã xứng đáng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

ai tho 4

Sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười tỏa nắng và ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m67, số đo ba vòng: 83 - 62 - 92 cm, cô gái Hồ Ái Thơ luôn hút ánh nhìn ngay từ những vòng thi đầu tiên.

dh luat 4

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và cách trả lời tự tin, thông minh, Nguyễn Bích Ngọc đã giành ngôi vị Hoa khôi cuộc thi “Charm of law 2016”.

dh luat 6

Cô bạn Nguyễn Bích Ngọc, sinh năm 1996, đến từ Thanh Hóa. Hiện tại, Ngọc đang là sinh viên năm thứ 3, lớp 3925, khoa Pháp luật kinh tế, Đại học Luật Hà Nội. Cấp III, cô học chuyên Anh, THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa.

Video: Múa Hầu đồng của Bích Ngọc trong phần thi Tài năng.

hoa khoi pd

Trong đêm chung kết "Tài sắc Phương Đông năm” 2016, các trả lời tự tin và thông minh của nữ sinh Trần Thị Khánh Minh ở phần thi Ứng xử đã giúp cô giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

hoa khoi pd 2

Hiện tại, Khánh Minh là sinh viên năm thứ 3, khoa Ngoại ngữ ngành ngôn ngữ Trung, Đại học Phương Đông. Học chuyên ngành tiếng Trung nhưng cô có niềm đam mê với tiếng Anh.

dhqg 1

Với phần trình diễn ấn tượng, trả lời ứng xử rõ ràng, cặp đôi đến từ Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội Bá Thị Thu Huệ đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi 'Miss & Mr VNU 2016'.

dhqg 2

 Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài xinh đẹp, Bá Thị Thu Huệ (sinh năm 1997) - khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) còn khiến ban giám khảo chú ý bởi khả năng ứng xử, thuyết phục trong tất cả các phần thi. 

dhkhxhnv 3

Trần Thị Ngọc Anh (1995), sinh ra và lớn lên tại Yên Dũng – Bắc Giang. Cô bạn vừa kết thúc năm học thứ 3, khoa Báo chí và truyền thông, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Hà Nội.

dhkhxhnv

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, nữ sinh xinh đẹp này đã giành Hoa khôi cuộc thi “Tài sắc Nhân văn 2016”. Ngọc Anh cảm thấy rất vui khi giành ngôi vị cao nhất nhưng cũng có chút lo lắng vì là gương mặt đại diện cho nữ sinh của trường.

dhldxh 3

 Nguyễn Thị Thu Quỳnh sinh năm 1995, đến từ TP Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên lớp Đ9CT8, khoa Công tác xã hội, Đại học Lao động Xã hội (Hà Nội). Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng thể hiện, cô bạn Thu Quỳnh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ sinh tài năng, duyên dáng Đại học lao động xã hội. Được biết, tiết mục múa bóng trên nền nhạc "Bánh trôi nước" remix đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

dhldxh 2

Được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi gương mặt dễ thương, Quỳnh còn rất tài năng. Cô bạn từng đạt giải Nhì môn Địa lý cấp thành phố năm lớp 9, giải Nhất aerobic cấp tỉnh, huy chương Đồng hội khỏe Phù đổng toàn quốc môn aerobic và nhiều thành tích khác. Ngoài ra, cô bạn xinh đẹp này còn là Uỷ viên Ban chấp hành khoa Công tác xã hội, Chi hội trưởng lớp Đ9CT8, Đội phó đội văn nghệ xung kích của trường.

Video: Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 có thêm cơ hội đi thi nhan sắc quốc tế.

dhkhtn

Trong đêm chung kết Miss and Mr HUS 2016 của Đại học khoa học tự nhiên Nguyễn Ngọc Hà đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi dù có phần thi ứng xử cực ngắn nhưng cũng đầy thông minh.

dhkhtn 2

Trước câu hỏi ứng xử “Theo em, người bạn thân nhất của em miêu tả về em như thế nào?”, Nguyễn Ngọc Hà đã bình tĩnh đưa ra câu trả lời của mình: “Người bạn của em sẽ miêu tả về em chỉ có 2 từ: là một cô gái chân thành”. Câu trả lời của Ngọc Hà tuy ngắn gọn, nhưng ẩn chứa sự thông minh của Tân hoa khôi khi khéo léo khoe được những đức tính tốt của mình như nhiệt tình, hòa đồng và hết lòng vì bạn bè.

hvbc

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng thể hiện qua các vòng thi, nữ sinh Vũ Phương Anh đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi “Tài sắc nữ sinh báo chí Press Beauty 2016”.

hvbc 3

 Với câu hỏi ứng xử “Chúng ta thường nghe “Đằng sau thành công của người đàn ông là một người phụ nữ”. Vậy theo em, ở thời hiện đại, câu nói này có thể đảo lại thành “Đằng sau một người phụ nữ thành công là một người đàn ông” được không?”, Phương Anh đã tự tin với câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy thuyết phục: “Theo em, ở thời hiện đại, việc phụ nữ hay đàn ông, ai là người đứng trước hay đứng sau không quan trọng, mà điều quan trọng là hai người biết cổ vũ, động viên, chia sẻ cho nhau trong cuộc sống và công việc hay không”.

dhvh 1

Xinh đẹp, tài năng, Nguyễn Diệu Linh (khoa Quản lý văn hóa – Nghệ thuật ) được ban giám khảo  đánh giá ca và giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss "The beauty 2016" Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Video: Thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam loay hoay tìm cá tính.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn