9 dấu hiệu cho thấy nàng chính là vợ tương lai của bạn

Góc của nàngThứ Tư, 11/11/2015 10:55:00 +07:00

Một người không bao giờ quan tâm đến những việc lặt vặt, biết phân định đúng sai, đâu mới là thứ cần dò la, suy xét... chính là người phụ nữ quan trọnd của bạn

Một người không bao giờ quan tâm đến những việc lặt vặt, biết phân định đúng sai, đâu mới là thứ cần dò la, suy xét... chính là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn.

Trong khi tất cả mọi người đều quan trọng việc phải tìm một cô gái vui vẻ, thích đọc sách, giỏi thêu thùa… để yêu và cưới thì quan trọng nhất vẫn là làm sao để có được một người vợ biết đồng cảm với mình.

Dưới đây là 9 dấu hiệu từ một người phụ nữ nếu không thể kết hôn thì bạn thật sự thiệt thòi: 


1. Cô ấy là người tạo thử thách cho bạn

Nếu bạn muốn dành phần cuộc sống bình yên còn lại cho một người nào đó, hãy tìm một người có thể tạo cho bạn những thử thách. Đàn ông chẳng phải rất thích chinh phục thử thách sao? Vậy thì sẽ càng hay nếu người phụ nữ bạn yêu thật sự giỏi để cùng bạn tạo ra thử thách. Phụ nữ càng thông minh, càng có chiều sâu sẽ giúp bạn có nhiều suy nghĩ mới mẻ trong công việc cũng như cuộc sống sau này.

2. Cô ấy không “sáng nắng chiều mưa”

Đi đến quyết định kết hôn tức là bạn bắt đầu có suy nghĩ nghiêm túc về một mối quan hệ. Tuy nhiên, việc yêu một cô nàng trẻ con sáng nắng chiều mưa chẳng phù hợp với quyết định này chút nào. Bạn sẽ chịu nổi chuyện vừa đi làm về đã thấy nàng không vui vẻ mà chưa rõ lí do chứ? Hay mới vài phút trước còn nói cười, vừa quay lại đã thấy nàng khó chịu?

3. Cô ấy sẵn sàng cảm thông cho bạn

Dù là đàn ông nhưng không ai quy định bạn phải tuyệt đối hoàn hảo, mạnh mẽ và không được khóc. Là đàn ông thì trong cuộc sống vẫn đôi lần thất bại, cũng có lúc gục ngã và cần một người bên cạnh an ủi, cảm thông. Vậy nên hãy tìm cho mình một người phụ nữ hiểu rõ về bạn và không có những định kiến sai lệch về cánh mày râu.

4. Cô ấy thành thật với bạn

Trung thực là một yếu tố rất quan trọng trong đời sống vợ chồng, nếu bạn không tin tưởng người bạn đời của mình, làm sao bạn có thể thoải mái yêu hay nói về bản thân để cả hai cùng hiểu, cùng thông cảm? Tóm lại, nếu tìm vợ, hãy tìm cho mình một người đủ tôn trọng để thành thật với bạn.

5. Cô ấy có chút tham vọng

Nếu bạn cũng có tham vọng trong công việc và cuộc sống, hãy để người phụ nữ của mình cũng giống như bạn. Bởi cô ấy sẽ có cái nhìn bao quát về tương lai, dễ dàng cùng bạn dựng xây hạnh phúc và ổn định tài chính. 


6. Cô ấy biết phải làm sao để mình tốt hơn

Giống như chuyện tham vọng trong cuộc sống, cô ấy rất biết cách làm sao để cải thiện bản thân mình. Cô ấy học cách làm đẹp, tham khảo những thông tin bổ ích, sống lạc quan và vui vẻ. Cưới một người luôn mỉm cười chẳng phải hấp dẫn hơn sao?

7. Cô ấy không quan tâm đến việc lặt vặt hay ghen tuông

Đó sẽ là một người thông minh biết phân định đúng sai, biết đâu mới là thứ cần quan tâm, biết đâu mới là chuyện cần dò la, suy xét. Điều này thể hiện rằng cô ấy đủ tin tưởng và cho bạn sự tự do nhất định.

8. Cô ấy sẽ luôn vì bạn

Bởi niềm vui của bạn chính là niềm hạnh phúc của cô ấy, vậy nên nàng sẽ luôn hỗ trợ nếu bạn cần. Nàng chính là người phụ nữ đứng sau thành công của người đàn ông đúng nghĩa. Hãy tìm cho mình một người xem bạn là duy nhất, không hẳn vì bạn làm tất cả, miễn có thể giúp đỡ khi bạn thực sự cần dù chỉ là ôm lấy bạn an ủi.

9. Cố ấy chính là động lực để bạn trở thành người tốt hơn

Hãy yêu và cưới một người khiến bạn vì họ mà từ bỏ những tật xấu, một người khiến bạn cảm thấy thế giới này trở nên thật xinh đẹp, một người cho bạn cảm giác muốn được bảo vệ, chở che.

Lucy Ruan


Bình luận
vtcnews.vn