800.000 người xem clip “tắm tiên” của Paris Hilton

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/12/2010 04:33:00 +07:00

(VTC News) - “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton năm thứ hai liên tiếp sở hữu video clip được xem nhiều nhất trong giới sao.

(VTC News) - Với lượng người xem lên đến gần con số 1 triệu, “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton năm thứ hai liên tiếp sở hữu video clip được xem nhiều nhất trong giới sao. Đây là xếp hạng trên trang Sun Online dựa trên số người xem các video đăng tải trên trang này.

Paris Hilton luôn biết gây chú ý bằng những trò quậy phá 
Có thể nói, những đóng góp của Paris Hilton cho ngành công nghiệp giải trí gần như là con số không, khi các bộ phim và đĩa nhạc của cô đều thất bại thê thảm. Tuy nhiên, về mặt gây chú ý và “chiếm đoạt” các mặt báo thì cô nàng tóc vàng đã làm rất tốt. Sau cuốn băng sex gây đình đám, Paris Hilton tiếp tục “để lộ” một đoạn clip “tắm tiên” vào năm 2007, và liên tiếp trong năm 2009, 2010, đoạn clip này đã thu hút nhiều người xem nhất. Xếp thứ hai là đoạn trailer phim Machete với hình ảnh khỏa thân của Lindsay Lohan. Clip của người đẹp nóng bỏng xứ sương mù Gemma Atkinson xếp ở vị trí thứ ba.

Lindsay Lohan 
Năm 2010 cũng là năm mà hai ngôi sao bốc lửa của Hollywood gây chú ý, Pamela Anderson xếp ở vị trí thứ tư với quảng cáo iPhone gợi cảm trong khi băng sex của Kim Kardashian giúp cô tiếp tục có mặt trong top 5.

Gemma Atkinson 
Pamela Anderson 
Kim Kardashian 

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn