8 thứ của bạn khiến đàn ông bị “hút” ngay lập tức

Sức khỏeThứ Ba, 27/07/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) – Tiếc thay, đó không phải là bộ ngực lớn mà bạn đang muốn khoe. Đàn ông muốn tiến tới gần hơn với bạn ở những điểm thật… lạ lùng.

(VTC News) – Tiếc thay, đó không phải là bộ ngực lớn mà bạn đang muốn khoe. Đàn ông muốn tiến tới gần hơn với bạn ở những điểm thật… lạ lùng.

Giây phút một người đàn ông nhìn thấy bạn, anh ta bắt đầu dò xét trên một danh sách định sẵn trong đầu để xác định xem có nên tiến tới hay không. Thật ngạc nhiên khi một bộ ngực lớn không nằm trong số những phần được quan tâm nhiều nhất.

Theo tiến sĩ tâm lý Jakie Black, tác giả cuốn Meeting your match: “Có một số thứ khiến đàn ông ngay lập tức dõi theo khi họ gặp một phụ nữ”. Biết được những điều này là cách để bạn trở nên hấp dẫn nhất trong mắt họ.

1. Mái tóc dày


Đây là hệ quả của quá trình tiến hóa. Từ thời thượng cổ, đàn ông đã bị cuốn hút bởi những mái tóc dày, biểu hiện cho sức khỏe của người phụ nữ.


2. Nụ cười chân thật


Đôi khi khóe mắt bạn có hơi nhăn một chút khi bạn cười lớn. Hầu hết đàn ông rất chú ý nhận ra sự khác biệt này khi bạn cười như thế, điều cho thấy bạn đang rất thư giãn và vui vẻ.


3. Bạn đứng trong nhóm bao nhiêu người


Hẳn là bạn không muốn đứng trong một nhóm bạn lớn (khiến anh ấy khó tiếp cận), hoặc chỉ một người bạn (anh ấy sẽ nghĩ bạn không đời nào rời cô ấy ra để nói chuyện với người khác). Số lượng tuyệt vời nhất cho một nhóm là ba. Hai người bạn còn lại có thể tiếp tục câu chuyện khi bạn tạm tách nhóm.


4. Cao độ trong giọng nói của bạn


Các nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông bị thu hút vào những giọng nói cao hơn bình thường một chút. Điều này có thể lý giải bởi sự tiến hóa. Giọng nói cao là dấu hiệu khá đáng tin cậy cho tuổi trẻ và sức khỏe sinh sản tốt.


5. Tỉ lệ vòng 2 và vòng 3


Đây một lần nữa là hệ quả của lịch sử. Đàn ông theo bản năng tìm kiếm những phụ nữ có khả năng làm mẹ. Nếu phần eo của bạn thon thả hơn hẳn phần hông, nó nhấn mạnh khả năng sinh sản tốt. Một chiếc thắt lưng to bản sẽ tạo điểm nhấn cho vóc dáng đồng hồ cát của bạn.


6. Màu da của bạn


Các chàng trai cho rằng một gương mặt hồng hào tươi sáng là biểu hiện cho một tinh thần tốt. Lý do là bởi lo lắng và trầm cảm thường khiến cho da trở nên nhợt nhạt. Hãy thêm một chút kem nền và phấn má để bạn trông đầy sức sống hơn.


7. Cái gì giả trên người bạn


Không phải là nhân cách giả tạo, điều số 7 muốn nói đến là những vật trang điểm nhân tạo trên người bạn: mi giả, tóc giả,... Với các quý ông, những thứ này khiến họ cảm thấy khó tiếp cận vì lo làm hỏng chúng.


8. Đôi mắt


Con người nhìn vào mắt nhau nhiều hơn bất cứ phần nào khác trên cơ thể. Một đôi mắt được chăm sóc và trang điểm đẹp sẽ khiến anh ấy tập trung vào chúng hơn bao giờ hết.








Lê Minh Trang (Theo Cosmopolitan)

Bình luận
vtcnews.vn