• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

8 siêu thực phẩm bổ dưỡng bạn không nên bỏ qua

Quả hạnh nhân: Hạnh nhân rất giàu axit béo cần thiết giúp loại bỏ cholesterol xấu khỏi cơ thể, do đó rất tốt cho tim. Chúng làm tăng hưng phấn tinh thần, giảm viêm và hỗ trợ cơ thể hấp thu các vitamin từ đường tiêu hóa vào máu.

Quả hạnh nhân: Hạnh nhân rất giàu axit béo cần thiết giúp loại bỏ cholesterol xấu khỏi cơ thể, do đó rất tốt cho tim. Chúng làm tăng hưng phấn tinh thần, giảm viêm và hỗ trợ cơ thể hấp thu các vitamin từ đường tiêu hóa vào máu.

Khoai tây: Khoai tây có thể cung cấp cho bạn toàn bộ năng lượng cần thiết để hoạt động khỏe mạnh. Ngoài lượng carbs dồi dào, khoai tây còn chứa rất nhiều vitamin như vitamin C, B..., chất sắt, kali và magiê.

Khoai tây: Khoai tây có thể cung cấp cho bạn toàn bộ năng lượng cần thiết để hoạt động khỏe mạnh. Ngoài lượng carbs dồi dào, khoai tây còn chứa rất nhiều vitamin như vitamin C, B..., chất sắt, kali và magiê.

Cá: Một số loại cá ngon lại giàu axit béo Omega 3, Selen, Magnesium, Potassium và protein như cá hồi, cá ngừ, cá thu. Chúng đều có tác dụng làm giảm mức cholesterol xấu, tăng cường xương và khả năng miễn dịch do có chứa lượng vitamin B lành mạnh.

Cá: Một số loại cá ngon lại giàu axit béo Omega 3, Selen, Magnesium, Potassium và protein như cá hồi, cá ngừ, cá thu. Chúng đều có tác dụng làm giảm mức cholesterol xấu, tăng cường xương và khả năng miễn dịch do có chứa lượng vitamin B lành mạnh.

Ngao và hàu: Những động vật biển có vỏ như trai, sò là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Chúng rất giàu kẽm, kali, canxi, axit béo thiết yếu cho tim và xương cùng nhiều khoáng chất khác.

Ngao và hàu: Những động vật biển có vỏ như trai, sò là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Chúng rất giàu kẽm, kali, canxi, axit béo thiết yếu cho tim và xương cùng nhiều khoáng chất khác.

Cải xoăn: Cải xoăn bổ dưỡng và phong phú dưỡng chất nhất trong tất cả các loại rau xanh. Chúng giàu canxi, vitamin C, vitamin A và vitamin B. Ngoài ra, cải xoăn cũng giàu magiê và kali cho xương và tim khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Cải xoăn: Cải xoăn bổ dưỡng và phong phú dưỡng chất nhất trong tất cả các loại rau xanh. Chúng giàu canxi, vitamin C, vitamin A và vitamin B. Ngoài ra, cải xoăn cũng giàu magiê và kali cho xương và tim khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Tỏi: Tỏi là thực phẩm tốt nhất cho những người có mức cholesterol và huyết áp cao do chứa một hoạt chất có tên là allicin giúp tim khỏe mạnh và giảm huyết áp cao. Tỏi còn chứa canxi và vitamin giúp tăng cường miễn dịch và xương chắc khỏe.

Tỏi: Tỏi là thực phẩm tốt nhất cho những người có mức cholesterol và huyết áp cao do chứa một hoạt chất có tên là allicin giúp tim khỏe mạnh và giảm huyết áp cao. Tỏi còn chứa canxi và vitamin giúp tăng cường miễn dịch và xương chắc khỏe.

Rau mầm: Rau mầm bổ dưỡng hơn những hạt giống và hạt họ đậu. Lý do là bởi giá trị dinh dưỡng tăng lên gấp bội sau khi nảy mầm. Đó là sự gia tăng đáng kể của lượng protein, vitamin khi các cây họ đậu nảy mầm.

Rau mầm: Rau mầm bổ dưỡng hơn những hạt giống và hạt họ đậu. Lý do là bởi giá trị dinh dưỡng tăng lên gấp bội sau khi nảy mầm. Đó là sự gia tăng đáng kể của lượng protein, vitamin khi các cây họ đậu nảy mầm.

Gan: Loại nội tạng này rất phong phú chất dinh dưỡng. Gan giàu vitamin A, B, folate và khoáng chất. Ăn gan có thể giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và tăng khả năng miễn dịch, phòng tránh bệnh tật.

Gan: Loại nội tạng này rất phong phú chất dinh dưỡng. Gan giàu vitamin A, B, folate và khoáng chất. Ăn gan có thể giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và tăng khả năng miễn dịch, phòng tránh bệnh tật.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất