8 mỹ nữ mặc áo tắm đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/10/2014 06:55:00 +07:00

Với cơ thể săn chắc, đường cong uốn lượn, những ngôi sao giải trí xứ Hàn luôn 'đốt mắt' fan khi mặc áo tắm.

Với cơ thể săn chắc, đường cong uốn lượn, những ngôi sao giải trí xứ Hàn luôn 'đốt mắt' fan khi mặc áo tắm.

Serri (Dal Shabet)

Serri là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng Dal Shabet. Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Serri được nhớ đến không phải vì giọng ca hay vũ đạo mà là nhờ làn da trắng mịn, những đường cong gợi cảm, nhất là khi mặc trang phục áo tắm.
sao hàn quốc
sao hàn quốc
 Serri vừa gợi cảm vừa dễ thương với áo tắm bèo nhún đỏ.

Woori (Rainbow)


Woori, nữ rapper đình đám của ban nhạc nữ Rainbow cũng không ngại ngần khi xuất hiện trong các bộ ảnh nội y, bikini nóng bỏng. Cô đi theo định hướng chung của ban nhạc là xây dựng hình tượng gợi cảm, quyến rũ.
sao hàn quốc
Woori quyến rũ với bikini mỏng manh.
Erin (9Muses)

Erin, thành viên nữ của 9Muses, một ban nhạc khác theo định hướng sexy của Hàn Quốc cũng được đánh giá là một mỹ nữ áo tắm xứ Hàn. Với vóc dáng miễn chê và cách tạo dáng gợi cảm, hững loạt ảnh áo tắm của người đẹp làng nhạc Hàn luôn khiến fan mê mẩn.
sao hàn quốc
sao hàn quốc
Erin xây dựng hình tượng gợi cảm đúng với định hướng của nhóm nhạc.
Nam Gyuri

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ này thường xuyên nằm trong danh sách những “bóng hồng” xinh đẹp nhất của làng giải trí xứ sở nhân sâm. Cô cũng luôn gây sốc khi sẵn sàng hở bạo tại các sự kiện, trong ảnh quảng cáo. Vòng 1 căng tròn, đầy đặn là lợi thế lớn giúp Nam Gyuri luôn đứng trong top mỹ nữ áo tắm của Hàn Quốc.
sao hàn quốc
Nam Gyuri khoe dáng ngọc trên tạp chí Grazia.
Minhee (Stellar)

Trong các nhóm nữ theo phong cách sexy, Stellar bị đánh giá là phản cảm nhất. Các sao nữ của nhóm nhạc này thường xuyên xuất hiện với trang phục bikini, quần 5 cm cũn cỡn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vẻ đẹp của những nữ ca sĩ xinh đẹp như Minhee khi “diện” bikini “đốt mắt” người hâm mộ.
sao hàn quốc
sao hàn quốc
Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp ngoại hình của Minhee (Stellar).
Son Dambi

Dù đã 31 tuổi, Son Dambi, người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ đình đám của xứ Hàn vẫn chưa bao giờ “giảm độ hot” khi xuất hiện trước công chúng. Với chiều cao 1m69 lý tưởng và 3 vòng gợi cảm, sẽ là một thiếu sót nếu không đưa tên tuổi của Son Dambi vào danh sách những mỹ nữ áo tắm xứ sở kim chi.
sao hàn quốc

Bora (SISTAR)

Bora, nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc SISTAR nổi tiếng vì từng bị bác sĩ thẩm mỹ “trả về” vì được đánh giá là đã quá đẹp! Ngắm cô trong chiếc áo tắm, bất cứ người hâm mộ nào cũng phải gật gù trước quyết định này của vị bác sĩ.
sao hàn quốc
Bora (SISTAR) từng bị bác sĩ "trả về" vì quá đẹp.
NS Yoonji

Yoonji được gọi là “tắc kè hoa” của làng Kpop nhờ khả năng biến hóa khôn lường trong phong cách biểu diễn, vũ đạo. Cô cũng thu hút lượng fan đông đảo nhờ cơ thể cân đối và gương mặt quyến rũ.
sao hàn quốc
Yoonji từng khiến fan "bỏng mắt" khi khoe vòng 1 "khủng" trong 1 MV.

Theo Khám phá

Bình luận
vtcnews.vn