8 điều cảnh báo bạn không nên làm khi đang hôn

Góc của nàngThứ Tư, 05/08/2015 07:01:00 +07:00

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, cái gì ít quá càng không xong. Nếu bạn có thể kiểm soát mọi việc và có điểm dừng nhất định, bạn chính xác là một cao thủ trong chuyện hôn.

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, cái gì ít quá càng không xong. Nếu bạn có thể kiểm soát mọi việc và có điểm dừng nhất định, bạn chính xác là một cao thủ trong chuyện hôn.

1. Đừng dùng lưỡi trước khi dùng miệng

Nhiều người thường hay sử dụng lưỡi để chạm vào môi đối phương trước khi dùng miệng. Đây là trường hợp không nên, chiếc lưỡi chỉ nên được sử dụng như “món ăn kèm” mà thôi. Trường hợp nếu đối phương thích việc bạn dùng lưỡi, hãy cứ tiếp tục. Nếu sự việc không như ý muốn, hãy tập luyện thêm một cách từ từ, đừng làm đối phương hoảng sợ.

những điều không nên làm khi hôn

2. Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc sẽ làm gì tiếp theo

Bạn đang hôn nhau chứ không phải chơi cờ, vậy nên đừng quá tập trung vào việc phân tích xem đối phương sẽ làm gì tiếp theo để mà chuẩn bị. Hãy cứ thoải mái và hòa quyện tâm trí vào nụ hôn thôi. Nếu cả hai hòa hợp sâu, tức là hai bạn hiểu nhau, hợp nhau đến từng nhịp thở và hành động, nụ hôn lúc này cũng trở nên ngọt ngào hơn.

3. Đừng quá đùa nhây khi hôn

Khi bạn cứ mãi “nhấn nhá” để trêu chọc người yêu mình, đối phương có thể cảm thấy rất khó chịu và mất đi hứng thú gần gũi. Đừng tự mình hại mình như thế, tình cảm sẽ rất chán nếu trong lúc cao trào thế này bạn lại đùa giỡn quá đà. Giống như việc bạn đừng bao giờ nhấp mồi để dụ bầy cá, vì kết quả thu lại là chẳng có con cá nào cắn câu cả.

4. Kiểm soát tuyến nước bọt

Nhiều người không hiểu được điều này. Hãy thử đặt bản thân vào trường hợp tương tự: bạn đang “chết chìm” trong nước bọt của đối phương đến mức muốn tìm một chiếc ly hay thứ gì đó có thể nhổ vào. Thật kinh khủng đúng không? Nếu muốn có một nụ hôn trên cả tuyệt vời, đừng làm bất cứ thứ gì để đối phương mất cảm xúc, nhất là chuyện nhạy cảm về nước bọt.

5. Nếu người yêu của bạn không thích “cắn”, thì đừng “cắn” 

Cắn yêu vào môi của người yêu là một hành động rất ngọt ngào nhưng đôi khi có một số người sẽ không thích điều này. Nếu bạn không chắc người yêu của mình có thích chuyện đó hay không thì đừng cắm phập răng vào môi họ như đang ăn một miếng bít tết. Bạn có thể nhẹ nhàng chạm răng vào môi đối phương, rồi nhanh chóng quay lại với nụ hôn sâu, chuyện này không làm ảnh hưởng gì đến cảm xúc của đối phương mà bạn còn thỏa mãn được mong muốn của mình. 

Bestie-nhung-luu-y-khi-hon

6. Dữ dội nhưng đừng đến mức đập đầu vào mặt người yêu  

Thể hiện sự nồng nhiệt cũng tốt thôi, nhưng hãy để ý xem người yêu bạn có đang tìm cách giảm bớt sự nồng nhiệt kia không. Cái gì nhiều quá cũng không tốt, cái gì ít quá càng không xong. Nếu bạn có thể kiểm soát mọi việc và có điểm dừng nhất định, bạn chính xác là một cao thủ trong chuyện hôn.

7. Hãy chủ động hơn, táo bạo hơn

Nhẹ nhàng là cách khởi đầu rất tốt, nhưng bạn có để ý những nụ hôn trên màn ảnh đều rất dữ dội và nồng cháy không? Khi sự nhẹ nhàng đã khiến đối phương chán, hãy chủ động nồng nhiệt hơn một bậc.

8. Hãy lắng nghe bờ môi của người yêu

Lắm lúc cách đối phương hôn bạn sẽ cho thấy họ muốn được “đáp trả” như thế nào. Thế nên, đặc biệt vào khởi đầu, hãy chú ý đến cách hôn cũng như vị trí hôn của người yêu. Có thể họ cũng muốn được bạn hôn lại giống như vậy.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn