8 cô giáo xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng năm 2016

Giáo dụcThứ Năm, 29/12/2016 07:46:00 +07:00

Dưới đây là 8 cô giáo xinh đẹp, tài năng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Cô giáo xinh đẹp chơi nhạc Kpop bằng đàn bầu

Clip cô gái trẻ chơi đàn bầu được đăng trên một diễn đàn mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tiếng đàn cô gái rất chuyên nghiệp, tạo cảm giác mới mẻ cho nhiều fan của bộ phim Hàn Quốc đang được yêu thích: “Mây họa ánh trăng”.

Ca khúc mà cô gái gẩy bằng đàn bầu là “Because I miss you” - một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim “Mây họa ánh trắng”.

Nhiều cô gái ở Việt Nam đang chuộng ca khúc này bởi nó thể hiện tình yêu gặp nhiều trắc trở của cặp đôi trong phim.

kpop 2

 Cô giáo Lê Thùy Linh.

Nhờ sự lan tỏa của cư dân mạng, thông tin về cô gái chơi đàn trong clip đã được tiết lộ. Cô là Lê Thùy Linh, một cô gái rất xinh xắn, quyến rũ.

Video: Cô giáo chơi nhạc Kpop bằng đàn bầu gây sốt.

Là một cô gái trẻ, Lê Thùy Linh cũng yêu thích bộ phim “Mây họa ánh trăng” nên đã cover nhạc phim “cho vui”. Chẳng ngờ clip cover của Linh được rất nhiều người yêu thích.

Khi clip được chia sẻ trên diễn đàn, Linh được bạn bè báo tin. Cô rất điềm tĩnh đối mặt với sự chú ý của cộng đồng mạng.

kpop 3

Với một người đã gắn bó với âm nhạc và các loại nhạc cụ đến 20 năm như Linh thì chơi một bản nhạc giải trí không phải chuyện gì hiếm lạ. 

Lê Thùy Linh sinh năm 1991, là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô không chỉ biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước mà còn là giáo viên của nhiều tài năng âm nhạc quốc gia.

Cô giáo Vũng Tàu trẻ như học sinh

Những hình ảnh về một cô giáo thực tập xinh đẹp, trẻ trung chụp cùng các em học sinh cấp 2 đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên diễn đàn mạng.

thùy dung

 Cô giáo Lại Nguyễn Thùy Dung.

Những hình ảnh này ngay lập tức hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của cô giáo thực tập. Thậm chí cách tạo dáng chụp ảnh còn xì tin, nhí nhảnh hơn cả học sinh của mình.

Qua tìm hiểu, cô giáo thực tập này là Lại Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1996, là sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chỉ ít giờ sau khi những bức ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội, số lời mời kết bạn và theo dõi facebook của cô tăng đột biến.

thuy dung 1

 Vẻ đẹp rạng ngời của cô giáo tương lai.

Tháng 3/2017, Thùy Dung sẽ có thêm một đợt và hoàn thành việc thực tập song cô giáo tương lai này cho biết chưa vội đi dạy mà sẽ học liên thông lên đại học để tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm.

Cô giáo Quảng Ninh xinh đẹp

Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng xã hội, hình ảnh cô giáo trẻ xinh đẹp, trong trang phục áo dài hồng được dân mạng chuyền tay nhau. Trong hình, cô giáo xuất hiện giản dị cùng các học sinh trong lớp học dịp khai trường.

Cô giáo trẻ trong bức ảnh có tên là Đỗ Ngọc Phượng, sinh năm 1990, hiện là giáo viên lớp 1 tại trường tiểu học Suối khoáng (Cẩm Phả, Quảng Ninh).

ngoc phuong 1

Ngọc Phượng khá bất ngờ khi bức ảnh chụp mình cùng các học sinh trong ngày khai trường được nhiều dân mạng chia sẻ.

Trường tiểu học Suối khoáng là nơi đầu tiên Ngọc Phượng công tác, trải qua nửa năm gắn bó, cô có không ít kỉ niệm với học trò tại ngôi trường này.

Ngoài dạy các kiến thức căn bản, Phượng còn giúp học trò của mình chữa nói ngọng, nói lắp. Sử dụng phương pháp thường xuyên giao tiếp, sai chỗ nào, sữa chỗ đó, Ngọc Phượng đã giúp nhiều học sinh trò chuyện trôi chảy hơn.

ngoc phuong - net dep nhu in

 Nét đẹp như in của Ngọc Phượng.

Phương pháp đứng lớp của cô giáo xinh đẹp này là yêu thương và làm cho học trò quý mình. Hiện tại, Ngọc Phương chưa có nhiều dự định mới, mục tiêu phấn đấu trong tương lai là cố gắng làm tốt công việc và nhiệm vụ của một nhà giáo trẻ.

Cô giáo dạy Địa ở Sài Gòn

Nhắc đến giáo viên có lẽ nhiều người sẽ hình dung ra những người thầy, cô nghiêm khắc, khó tính. Nhưng từ đây,  có lẽ các bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình khi gặp gỡ cô giáo 9x dạy môn Địa lý tại trường THPT. Bình Phú, TP. HCM.

co giao day dia 1

 Cô giáo dạy Địa này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Được biết, cô giáo này có tên FB là K.H.M sinh năm 1991, nổi tiếng sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong khi giảng dạy. Ngay lập tức, thông tin và hình ảnh của cô giáo có ngoại hình xinh như hot girl này được nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

K.H.M có gương mặt khả ái với đôi mắt to cùng gương mặt bầu bĩnh. Thậm chí trong nhiều bức hình, nhiều người không hề nhận ra sự khác nhau giữa cô và học sinh dù đã bước sang tuổi 26.

co giao day dia 2

 Gương mặt dễ thương của cô giáo.

Sự trẻ trung trong cả ngoại hình lẫn tính cách chính là lý do giúp K.H.M nhận được sự yêu quý, ủng hộ từ học trò vốn được mệnh danh "nhất quỷ nhì ma" này.

Cô giáo dạy Toán ở Hưng Yên

Bức ảnh cô giáo được đăng tải trên một fan page dành cho giới trẻ đã hút hàng chục nghìn lượt thích. Bức ảnh này do một học sinh trong trường chụp lại.

co giao day Toan 1

Hình ảnh cô giáo dạy Toán xinh đẹp của trường THPT chuyên Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đang gây sốt trên mạng.

Sau khi bức ảnh xuất hiện, dân mạng đã rất sốt sắng truy tìm facebook cá nhân của cô giáo. Tuy nhiên, dường như cô giáo đã ẩn danh trên mạng hoặc không sử dụng facebook.

Theo tìm hiểu, cô giáo đang được cộng đồng mạng quan tâm tên là Phương Anh (1993), giáo viên dạy môn Toán.

co giao day Toan 2

Được biết, cô giáo này mới về trường dạy không lâu.

Cô giáo Tiểu học xinh như thiên thần

Gương mặt trẻ hơn tuổi thật, các đường nét đáng yêu như búp bê, đặc biệt là đôi mắt, cô giáo dạy tiểu học Nguyễn Ly Ly (1988) là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. 

co giao tieu hoc 1

Cô giáo Ly Ly có gương mặt và tính cách trẻ trung. 

Ly từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hiện nay, cô đang dạy nhạc tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội) và đến nay đã vào nghề được gần 5 năm.

Cô giáo Ly Ly từng đoạt giải xuất sắc liên hoan tiếng hát Tiếng Anh khối tiểu học toàn thành phố Hà Nội năm 2012, giải nhì tiếng hát thầy và trò quận Long Biên 2013, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của quận Long Biên năm 2015 và nhiều giải thưởng khác.

co giao tieu hoc 2

Cô giáo Ly Ly sở hữu gương mặt giống như búp bê, trẻ hơn nhiều so với tuổi

Cô giáo này  được nhiều bạn trẻ biết tới sau khi những bức ảnh của cô được chia sẻ trên các diễn đàn mạng. Ngoài giảng dạy ở trường, cô còn là một người mẫu trẻ, một người kinh doanh online.

Cô giáo thực tập xinh đẹp

Gần đây, trên diễn đàn hơn hai triệu thành viên đăng tải clip dài 7s về cô giáo đang trò chuyện cùng học sinh kèm dòng chú thích: “Cô giáo lớp em”.

co giao tt

Cô giáo được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. 

Cô giáo trẻ xuất hiện trong bộ áo dài màu hồng, có khuôn mặt xinh đẹp. Clip nhận được 641.000 lượt xem, 26.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Cộng đồng mạng ngay lập tức tìm kiếm thông tin và tài khoản facebook của cô giáo này. Được biết, đây là cô giáo Nguyễn Như Linh, sinh năm 1995, là giáo viên thực tập môn Công nghệ ở trường Nguyễn Huệ (TP HCM).

Cô giáo có phong cách thời trang sành điệu

Trần Hà Quy (sinh năm 1996) hiện đang sinh sống và học tập ở Hà Nội. Cô bạn đang theo học chuyên ngành Mầm non và hy vọng sẽ trở thành một cô giáo trẻ tương lai.

ha quy 2

 Cô giáo tương lai xinh đẹp Trần Hà Quy.

Những lúc rảnh rỗi, cô bạn tự thưởng cho bản thân bằng những buổi shopping, xem phim, du lịch cùng chị gái. Được biết, cô giáo này còn tham gia một nhóm từ thiện ở địa phương.

Ít ai biết đằng sau vẻ “tiểu thư” của Hà Quy lại là hình ảnh của một cô gái khá đảm đang, thạo nấu ăn. Cô thường nấu các món ăn ngon để đãi cả nhà vào dịp cuối tuần, đặc biệt là các món bánh ngọt của cô được mọi người trong nhà rất thích.

ha quy 3

 Ngoại hình chuẩn của cô gái hút sự chú ý.

Với ước mơ trở thành một giáo viên giỏi, song song đó là một nhà kinh doanh tài ba, Hà Quy đang nỗ lực hết mình trên con đường học tập và làm việc để đạt được những thành công trong tương lai.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn