8 bằng chứng Christina "nhái" phong cách Lady Gaga

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/05/2010 04:59:00 +07:00

(VTC News) - Xtina Aguilera được xem là đàn chị của Lady Gaga. Nhưng sau một thời gian vắng bóng, Chris trở lại sân khấu và bị xem là bắt chước phong cách Gaga?

(VTC News) - Christina Aguilera được xem là đàn chị của Lady Gaga. Nhưng sau một thời gian vắng bóng, Chris trở lại sân khấu và bị xem là bắt chước phong cách Gaga. Cùng so sánh clip mới nhất của Chris, "Not Myself Tonight", và clip "Bad Romance" của Lady Gaga xem mức độ giống nhau giữa họ ra sao.

1. Kiều nữ nóng bỏng luôn đi kèm với...lửa

Clip của Christina Aguilera (ảnh trên) và Lady Gaga đều có những cảnh nóng bỏng bên cạnh đám lửa... 
Video clip ca khúc mới nhất của Christina Aguilera, "Not Myself Tonight", có cảnh cô nàng mặc đầm trắng bên cạnh đống lửa thiêu rụi tủ quần áo hoành tráng của mình. Cảnh này khiến dân tình liên tưởng ngay đến clip ca khúc ""Bad Romance" của Lady Gaga cũng có cảnh cô nàng "nóng bỏng" cạnh đống lửa trong phông màn trắng chủ đạo.

2. Đôi mắt ấn tượng

Mắt kính của Gaga (ảnh dưới) dễ đeo và an toàn hơn những chiếc gai nhọn hoắc của Christina. 

Đôi mắt Christina trong clip này được trang điểm rất ấn tượng với gai tua tủa xung quanh cũng khiến dân tình nhớ ngay đến chiếc mắt kính kim loại Lady Gaga mang trong clip "Bad Romance". Nhưng có lẽ mắt kính của Gaga dễ đeo và an toàn hơn những chiếc gai nhọn hoắc của Christina.

3. Tận dụng clip để... quảng cáo

 
Trong clip "Not Myself Tonight" có vài cảnh đăng hình dòng nước hoa mới của Christina. Phong cách đưa chai lọ vào clip này cũng được bắt gặp trong clip của Gaga, nhưng cô không phải giới thiệu dòng nước hoa của mình mà cho đăng hình loại rượu Nemiroff. Xtina có vẻ khôn ngoan hơn khi "tranh thủ" quảng cáo các dòng sản phẩm của mình cả trong clip ca nhạc.

4. Những đôi giày "quái đản"

 
Trong clip mới có cảnh Chris trong bộ độ đen bó sát cùng đôi giày cùng tông nhọn hoắt nằm múa lăn lộn trên sàn. So sánh lại clip "Bad Romance" của Lady Gaga cũng bắt gặp đôi giày quái đản lấp lánh bạc, nhưng Gaga thắng điểm hơn Chris ở cảnh này vì cô nàng can đảm dám bước đi trên đôi giày "nhìn là đã thấy ngán" này.

5. Múa may quay cuồng

 
Nếu Chris có cảnh múa may quay cuồng sát rạt một cô nữ công đang trong tư thế ngồi thì Gaga còn táo bạo hơn khi múa những điệu gợi cảm trước một dàn các đấng mày râu trong clip "Bad Romance".

6. "Fan cứng" của mắt kính Carrera

 
Cả hai nàng ca sĩ tóc vàng đều đem chiếc mắt kính hiệu Carrera vào clip của mình. May thay, Christina không chọn cái kính màu trắng nếu không đã bị "chụp mũ" là copy trắng trợn ý tưởng của Gaga.

7. Đặt máy quay từ sau lưng

 
Có vẻ như cả hai nàng ca sĩ tóc vàng này đều thích lăng xê "chiếc lưng ong" của mình nên nàng nào cũng có cảnh từ sau lưng, quay họ đang quyến rũ một chàng trai nào đó khi chỉ mặc mỗi bộ đồ lót trên người.

8. Đụng hàng phông nền trắng

 
Cả hai clip của Chris và Gaga đều có cảnh nhiều vũ công trong trang phục trắng nhảy múa trên phông nền trắng. Nhưng Chris có vẻ ăn điểm hơn khi dùng thủ thuật "phân thân" mình ra để thực hiện đủ kiểu nhảy múa trong khi Gaga phải nhờ đến đội vũ công phụ họa.

Thiên Ý(theo Celebuzz)

Bình luận
vtcnews.vn