7h sáng nay, Đội tuyển bóng đá nữ lên đường

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2013 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Không ồn ào như đội U23 Việt Nam lên đường vào tối qua, đội tuyển bóng đá nữ sáng nay đã ra đi một cách khá lặng lẽ

(VTC News) - Không ồn ào như đội U23 Việt Nam lên đường vào tối qua, đội tuyển bóng đá nữ sáng nay đã ra đi một cách khá lặng lẽ.


Bất chấp thực tế là có cửa sáng vào vòng chung kết World Cup và từng nhiều lần giành HCV SEA Games, nhưng các nữ tuyển thủ của Việt Nam vẫn không giành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bằng chứng là có khá ít người biết họ đã lên đường vào sáng nay.
Đội tuyển bóng đá nữ đã lên đường vào sáng nay 

Lịch trình sang Myanmar của đội tuyển bóng đá nữ cũng rất gập ghềnh. Thay vì bay thẳng bằng chuyên cơ từ Hà Nội sang Nay Pyi Taw như cánh quân đầu tiên của thể thao Việt Nam tối qua, các cô gái của chúng ta phải di chuyển làm 2 chặng bằng máy bay thương mại. Đầu tiên là di chuyển từ sân bay Nội Bài vào TP.HCM, sau đó mới cất cánh đến Myanmar vào lúc 7h sáng nay.
Vào sáng qua, các tuyển thủ cũng đã có buổi tập cuối trước khi lên đường. Không khí của buổi tập khá vui vẻ. Đặc biệt, vào chiều qua, các nữ tuyển thủ đã đón Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng, Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển và Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đến thăm và động viên trước giờ lên đường.
Tại buổi gặp, dù không nói rõ phần thưởng ở kỳ SEA Games 27, nhưng lãnh đạo VFF đã hứa sẽ có món quà xứng đáng với thầy trò HLV Trần Vân Phát nếu mang về được tấm HCV của Đại hội.
Bóng đá nữ sẽ bắt đầu thi đấu vào ngày 10/12. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Myanmar, Indonesia và Philippines. Ở trận ra quân, đội bóng của chúng ta sẽ chạm trán các cô gái đến vạn đảo.
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn