71% số căn hộ Coco Skyline đã được đặt mua sau 3 giờ giới thiệu

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 19/09/2016 07:25:00 +07:00

Ngày 18/9, tại Hà Nội, 71% số căn hộ Coco Skyline Resort đã được khách hàng đăng ký đặt mua sau gần 3 giờ giới thiệu.

Chương trình do liên minh các đơn vị phân phối chiến lược 5F: VNG Land, Maxland, Phú Quý Land, NEWHOMEVN và BĐS Kiều Anh tổ chức.

anh bia - le gioi thieu coco skyline resort

 

Lễ giới thiệu “Dự án Coco Skyline Resort” đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. Chia sẻ về cơ hội đầu tư tại dự án này, 5F cho biết, khách hàng chỉ đầu tư từ 350 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn condotel với cam kết lãi suất cho thuê lại lên tới 12%/năm liên tục trong 8 năm, trao đổi kỳ nghỉ, hưởng 15 đêm trong hệ thống nghỉ dưỡng. Ngân hàng SHB hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn tối đa 25 năm.

Coco Skyline Resort là dự án căn hộ khách sạn 4 sao nằm ngay vị trí đắc địa của siêu Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng gồm 2 tòa tháp cao 23 và 28 tầng, với các căn Condotel đa dạng về diện tích, dự kiến bàn giao vào quý I/2018.

Condotel Coco Skyline có phong cách thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, nhấn mạnh sự trẻ trung, năng động, tối ưu ánh sáng và tầm nhìn thoáng rộng ra bờ biển Đà Nẵng, 2 sân golf quốc tế, sông Cổ Cò.

Coco Skyline Resort được điều hành quản lý của Naman Hospitality theo mô hình thế giới Smart Stay 6S. Đặc biệt, Coco Skyline Resort là cụm căn hộ thông minh. Các thiết bị trong nhà có thể dễ dàng điều khiển thông qua smartphone. Hệ thống mạng Internet tốc độ cao, thuận tiện cho người lưu trú kết nối cộng đồng, mạng xã hội.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn