7 xu hướng phụ kiện thu đông độc đáo

Góc của nàngThứ Tư, 28/10/2015 06:26:00 +07:00

Thời trang phụ kiện hot không kém gì trang phục vào mỗi mùa mốt. Vòng tay buckle, cuff, hoa tai giọt nước, choker... chính là những món trang sức đang hot

Thời trang phụ kiện hot không kém gì trang phục vào mỗi mùa mốt. Vòng tay buckle, cuff, hoa tai giọt nước, choker... chính là những món trang sức đang khiến các tín đồ thời trang điên đảo.

1. Choker 

Xu hướng vòng đeo sát cổ quay trở lại với nhiều thiết kế độc đáo và ấn tượng. Choker có thiết kế bản to, trang trí công phu lạ mắt hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường thời trang thu đông năm nay.

2. Vòng cổ kích thước lớn

Đó là những chiếc vòng statement có hình dáng bự chiếm trọn phần trước ngực đang là xu hướng phụ kiện được săn đón nhất trên sàn catwalk. Chúng giúp bạn dễ dàng thu hút mọi sự chú ý và cũng như thể hiện được cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng của người đeo.

3. Hoa tai dáng giọt nước

Từ kiểu giọt nước các nhà mốt đã tạo ra nhiều kiểu hoa tai độc đáo với chất liệu, họa tiết cũng như màu sắc ấn tượng. Những đôi hoa tai sẽ kéo ánh nhìn của mọi người từ tai đến chiếc cổ thon. Các stylist khuyên bạn nên để tóc gọn ra sau hoặc bới cao để bật lên được món phụ kiện đáng giá này. 

4. Vòng tay hình học

Xu hướng phụ kiện hình học đi từ thời trang túi xách, giày cho đến trang sức. Những chiếc vòng kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ thích hợp với nhiều loại trang phục từ minimalism sang trọng cho đến những thiết kế bụi bặm, phóng khoáng.

5. Trang sức ngọc trai

Trang sức ngọc trai được ưa chuộng từ hàng thập kỷ nay cho đến nay vẫn không hề giảm sút. Những chiếc vòng cổ, hoa tai được chế tạo từ rất nhiều viên ngọc trai đủ kích cỡ sẽ tạo nên trào lưu mới cho giới trẻ hiện đại.

6. Cuff và buckle

Lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang punk, vòng tay da khóa to bản mạnh mẽ, dạng cuff kim loại ôm trọn cổ tay cá tính hay cuff đính đá có phần nữ tính sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionista.

7. Thắt lưng bản to

Những chiếc thắt lưng bản lớn sở hữu nhiều ưu thế. Bên cạnh việc tôn thêm vòng eo nhỏ, tạo đường cong cho cơ thể, những mẫu thắt lưng này còn tạo điểm nhấn, giúp bộ trang phục trở nên đẹp, ấn tượng hơn. Đó cũng là lý do tại sao bạn không nên bỏ qua xu hướng này.

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn